Tiết lộ bất ngờ học lực của em vợ tố BTV Minh Tiệp bạo hành

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chia sẻ, em D. - người đăng tải lên mạng tố bị anh rể là BTV Minh Tiệp bạo hành là học sinh giỏi, vui vẻ, hoà đồng với các bạn.

Trước sự việc dư luận đang xôn xao việc BTV Minh Tiệp của đài VTV bị em vợ tố bạo hành nhiều năm, sáng 28/5, PV đã tìm đến trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam để tìm hiểu thêm về sự việc (em D. hiện là học sinh trường Amsterdam).
“Đối với trường hợp liên quan đến em D., theo phản ánh của các thầy cô trực tiếp dạy, trong năm học tại trường D. không hỗn láo với thầy cô. Em la học sinh bình thường như học sinh khác. Em đã từng đạt giải của thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi. Nhà trường phối hợp chặt chẽ với gia đình để đảm bảo an toàn cho em D. về thể xác và tinh thần, tránh cho em có những nguy cơ và áp lực không mong muốn”, vị đại diện nhà trường thông tin.
 
Theo vị đại diện, việc đúng sai của các thông tin đã nêu cần được xác minh, kết luận của các cơ quan có thẩm quyền theo đúng chức năng, đúng quy định của pháp luật. Công dân nào vi phạm đều được giải quyết theo đúng chức năng, đúng quy định của luật pháp.
“Hiện tại trường đang nghỉ hè và em D. cũng như học sinh khác đang được cha mẹ quản lý tại gia đình. Tuy nhiên, dù đúng dù sai em D. là trẻ vị thành niên. Em D. cần được sự hỗ trợ, chỉ bảo hướng dẫn của gia đình, của thầy cô giáo, bạn bè cùng lớp giúp em hiểu thấu đáo mọi vấn đề trong cuộc sống, biết đúng, biết sai, biết điều chỉnh, đủ nghi lực, đủ hiểu biết, vững vàng trải qua mọi khó khăn trong cuộc sống”, nhà trường nêu rõ quan điểm.
Không những thế theo nhà trường, em D. là học sinh giỏi, cần phấn đấu để giữ vững và phát huy hơn trong thành tích học tập.
Tối 25/5, tài khoản Facebook T.D. - tự nhận mình là em vợ của BTV Minh Tiệp - đã đăng lời kêu cứu. Theo tài khoản Facebook này, T.D đã bị chính anh rể bạo hành suốt nhiều năm.
Được biết, đây là Facebook của em D. (nữ sinh 15 tuổi, học lớp chuyên Sinh tại THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam). Trong bài viết, D. nói rằng nam BTV Minh Tiệp đã nhiều lần dùng roi dài bẻ từ một khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em chỉ biết quỳ xuống sàn khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi D. mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể tại Hà Nội.
Hải Ninh