TP HCM: 3 người thương vong vì… đôi trai gái giận nhau

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc xảy ra mâu thuẫn với bạn trai, cô gái nhảy khỏi xe, chạy đến nhóm người đang ngồi chơi dưới gần chân cầu Chà Và cầu cứu và án mạng nghiêm trọng đã xảy ra.

Ngày 31/5, Công an quận 5 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành truy xét vụ giết người xảy ra trên địa bàn phường 10 quận 5 khiến bé trai 14 tuổi tử vong và 2 người bị thương.
TP HCM: 3 nguoi thuong vong vi… doi trai gai gian nhau
Hiện trường vụ án mạng dưới chân cầu Chà Và. 
Theo thông tin ban đầu, tối ngày 30/5, em L. Th. H. (14 tuổi, ngụ quận 5) cùng bố và người thân ngồi chơi trên vỉa hè gần đoạn giao với đường Đỗ Văn Sửu - chân cầu Chà Và (phường 10, quận 5). Lúc này một đôi trai gái đi chung trên xe máy, chạy qua cầu Chà Và hướng từ quận 8 sang quận 5, thì cả hai nảy sinh mâu thuẫn, to tiếng.
Khi đến cuối dốc cầu, cô gái nhảy khỏi xe, chạy bộ vòng xuống chân cầu và chạy đến nhóm gia đình em H. kêu cứu. Nam thanh niên sau đó cũng điều khiển xe chạy xuống chân cầu, lao vào khống chế bạn gái thì nhóm người thân em H. đứng dậy ngăn cản.
TP HCM: 3 nguoi thuong vong vi… doi trai gai gian nhau-Hinh-2
 Lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ.
Bất ngờ, nam thanh niên liền rút hung khí trong người ra, đâm chém loạn xạ khiến cả tất cả bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, bố em H. và một người khác không chạy kịp bị chém trúng, thương tích. Riêng em H. bị chém trọng thương, tử vong tại chỗ. Những nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án, nam thanh niên liền chở cô gái tháo chạy khỏi hiện trường vụ án.
Nhận được thông tin, Công an quận 5 phối hợp cùng các đơn vị nghiệm vụ công an TP HCM có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét. Những hình ảnh từ camera an ninh được trích xuất để phục vụ công tác điều tra.
Vũ Sơn