Video: Trai trẻ nhận kết đắng khi liều mạng đu bám đuôi xe tải

Google News

Một nam thanh niên liều mạng bám vào đuôi 1 chiếc xe tải khi đang lưu thông trên phố, sau đó nhảy xuống và bị ngã lộn vòng xuống đường.

 
Video đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh ghi lại một nam thanh niên cố đu bám trên chiếc xe chở hàng, với mục đích định ăn trộm hàng hoá trên xe. Nhưng do bám thùng không chắc chắn, thanh niên này đã ngã xuống đường. Rất may thời điểm đấy chiếc xe tải đi chậm nên sau cú ngã thanh niên này đứng dậy và như không có chuyện gì xảy ra. Toàn bộ sự việc được một người đi đường quay lại chia sẻ trên mạng xã hội.
Nhiều cư dân mạng không đồng tình với hành động đó và bình luận:
"Chắc định mổ cái gì trong thùng xe rồi"
"Đi miễn phí và cái kết à?"
"Định trộm cắp gì đây mà"
Hiện tượng đu bám xe tải chở hàng để trộm cắp đã có từ lâu, nhóm trộm cắp này thường có từ hai đối tượng sử dụng xe máy bám theo những xe chở hàng đang lưu thông trên đường. Khi tăm tia được con mồi là những xe có khóa cửa thùng hàng không chắc chắn, chúng sẽ chạy xe theo dùng búa phá khóa, hay dùng dao rạch bạt để đột nhập lên thùng xe, rồi lấy đồ vứt xuống đường.
Khi lấy những món hàng dễ tiêu thụ hay có giá trị cao, bọn trộm sẽ tẩu tán ngay lập tức, còn những món hàng khó tiêu thụ thì bọn chúng loanh quanh ở khu vực đó đợi các lái xe quay lại xin chuộc với chiêu bài tìm hàng đã mất hộ lái xe sau đó đòi tiền công.
Theo Thế Hiệp (Nguoiduatin)