Vợ bị chồng, mẹ chồng đánh vì bắt được... chồng có bồ?

Google News

Người vợ tố bị chính chồng và mẹ chồng đánh vì đăng chuyện chồng ngoại tình lên mạng.

Mấy ngày qua nhiều người chia sẻ về clip người phụ nữ bị chồng và mẹ chồng đánh ở Thị Trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, Hải Dương. Người phụ nữ đó là chị Đ.H.
Theo đó trên trang cá nhân mới, chị H viết: "Em là Đ.H bị hack nick chưa lấy lại đc Facebook, e bị chồng với mẹ chồng đánh hội đồng trong video đã đăng mấy ngày trước nhờ 500 anh chị em chia sẻ.
Chồng ngoại tình mẹ chồng thì bênh con, lấy chồng gần nhà mà còn bị đánh, lấy chồng xa không biết như thế nào. Khổ bị sống như thế này lâu rồi , lâu lâu lôi ra đánh.
Có người chồng nào nói vợ mình là con quỷ đội lốt người không , không ở được thì giải thoát cho nhau. Con cái nó chả hạnh phúc được khi nhìn thấy cái cảnh này hoài, nỗi ám ảnh của nó về 1 người cha người bà nội đánh mẹ nó liên tục như vậy".
Ảnh FBNV 
Gửi ảnh khỏa thân cho bồ của chồng?
Chiều ngày 11/12, xác nhận với PV, một cán bộ công an huyện Gia Lộc, Hải Dương cho biết: "Ngay buổi sáng hôm đó, công an huyện đã nhận được đơn tố cáo của chị H và đang xác minh rồi. Hiện công an chúng tôi cũng đã mời hai bên làm việc".
Cùng ngày, một cán bộ Thị trấn Gia Lộc cũng thông tin: "Sau khi thấy chị H đăng thông tin lên Facebook, tôi cũng đã đến gặp gỡ chị H để hỏi thông tin vụ việc. Qua quan sát tôi thấy chị H bị thương tích nhẹ và bị ở ngoài da.
Sau khi nghe chị H trình bày lại sự việc, tôi đã ghi nhận toàn bộ nội dung và có hỏi chị H có cần sự chỉ đạo của phía thị trấn không nhưng chị H bảo đã gửi đơn lên huyện rồi.
Ở địa phương chị H chưa lần nào bị đánh thế hoặc cũng có thể bị đánh nhưng không ai biết".
Nhận xét về mẹ chồng chị H, vị cán bộ xã nói tiếp: "Mẹ chồng chị H là người bình thường và buôn bán ở địa phương. Đối với hàng xóm và địa phương, bà ấy không có vấn đề gì cả".
Tâm sự về sự việc với PV, chị H buồn rầu nói: "Trước đó vào sáng sớm 5/12, tôi có gửi ảnh khỏa thân của chồng và người phụ nữ quan hệ với chồng tôi tên là N cho chính cô gái ấy.
Sau đó khi tôi đang nói chuyện với em dâu thì bất ngờ chồng tôi không hỏi đầu đuôi sự việc đã xông tới đánh tôi, thậm chí không cho tôi nói. Mặc dù khi tôi nói tôi không làm nhưng chồng vẫn không tin và tiếp tục đánh.
Chồng tôi chửi và nói tôi đăng ảnh khỏa thân của chồng tôi với người phụ nữ kia lên nhưng thực sự tôi không làm chuyện đó. Chính người phụ nữ cặp kè với chồng tôi đã giả mạo Facebook của tôi đăng ảnh khỏa thân đó lên mạng để phía gia đình chồng và chồng tôi nghĩ xấu về tôi.
Còn chuyện chồng tôi ngoại tình tôi đã bắt được mấy lần. Hôm đó mẹ chồng thấy vậy cũng hùa vào đánh tôi và bênh con trai. Bà nói tôi làm thế mất danh dự gia đình".
Chị H kể, chị đã nhiều lần bắt quả tang chồng ngoại tình nhưng chưa một lần đánh và xúc phạm người phụ nữ đó.
"Những lần ấy họ quỳ xin lỗi nên tôi lại bỏ qua. Nhưng không ngờ mình càng bỏ qua thì họ lại càng lấn tới, được nửa tháng tới 1 tháng anh ấy lại quay về với người kia trong khi chúng tôi chưa chính thức ly dị.
Thời gian trước khi con trai chưa hư, tôi chưa sinh cháu thứ 2 thì bố mẹ chồng vẫn đối xử tốt với tôi, sau khi sinh cháu thứ 2 xong được vài tháng thì chồng càng ngày càng quá đáng quá nên sinh ra mâu thuẫn như vậy.
Mới đầu khi chồng tôi ngoại tình, mẹ chồng tôi còn trách móc con trai. Nhưng càng về sau đó thì không trách mắng nữa.
Thậm chí vừa rồi chồng tôi còn đưa người phụ nữ này về nhà nhiều lần, việc làm này chẳng khác gì họ công khai cho chồng tôi ngoại tình. Đặc biệt người phụ nữ đó còn đăng lên mạng chiếc vòng vàng có khắc tên và ngày sinh của cả hai" -Chị H bức xúc nói.
Từng được mẹ chồng đồng cảm
Kể về cuộc sống của hai vợ chồng thời gian trước đó, chị H cho biết: "Chị và chồng yêu nhau được 6-7 tháng thì kết hôn. Thời gian đầu khi chị mới sinh được 5 tháng cũng đã bị chồng đánh đập.
Thời gian sau đó do làm xa nhau nên hai vợ chồng thiếu thốn tình cảm. Tôi cũng hiểu và tha thứ cho chồng nhiều nhưng chồng tôi càng ngày càng quá đáng.
Đặc biệt từ khi chồng tôi quen biết với người phụ nữ này thì mới xảy ra chuyện như vậy. Mình càng cố gắng càng níu kéo thì sự việc lại càng nghiêm trọng".
Theo chị H, người phụ nữ qua lại với chồng chị là người Cần Thơ, làm ở quán karaoke và ăn nói nhỏ nhẹ khéo léo nên có thể làm vừa lòng mẹ chồng.
Nhận xét về mẹ chồng hùa vào đánh mình, chị H nhớ lại: "Trước đó mẹ chồng cũng là người đồng cảm với tôi khi mỗi lần tôi phát hiện chồng ngoại tình. Tuy nhiên mẹ chồng tôi lại là người hay bênh con.
Bố chồng tôi những lần trước có bênh tôi nhưng hai lần gần đây khi tôi bị chồng đánh ông không can nữa. Chính hôm tôi bị chồng và mẹ chồng đánh, bố tôi đang ngồi xem ti vi dưới nhà nhưng ông cũng không lên can ngăn. Hôm đó chỉ có người hàng xóm và em dâu can.
Còn chuyện chồng tôi qua lại với người phụ nữ kia cũng nhận sự phản đối từ bố chồng tôi và em dâu nhưng có lẽ không ai bảo được.
Đến thời điểm hiện tại, sau khi sự việc qua đi được mấy hôm nhưng phía gia đình chồng cũng chưa xin lỗi hay thăm nom gì tôi cả".
Theo Thùy Trang/Đất Việt