Audi A8 cổ vũ World Cup siêu dị bằng đèn "ma trận"

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Audi mới đây đã hòa chung không khí bóng đá với các cổ vũ đặc biệt sử dụng đèn pha Audi A8 hiển thị bảng tỷ số trận đấu.

Hòa mình cùng không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup, hãng Audi đã có cách cổ vũ không giống ai dựa trên mẫu xe nổi tiếng A8 của hãng xe này.
Những chiếc Audi A8 nằm trong container xếp thành bảng hiển thị tỷ số bóng đá.
Hãng Audi đã dựng lên một bảng tỷ số khổng lồ bên một bờ sông tại Brooklyn, New York, Mỹ. Điểm đặc biệt là bảng tỷ số này được xây dựng bởi container và những chiếc Audi A8. Các kỹ sư thiết kế đã khéo léo lợi dụng hiệu ứng ánh sáng từ đèn pha những chiếc ô tô cùng gam màu đỏ của những thùng container để tạo ra một kỳ quan rực rỡ.
Chiếc bảng tỷ số cao hơn 12 m với 5 lớp container chồng lên nhau. Bên trong có các mẫu Audi A8 sáng đèn tùy theo người điều khiển. Để dựng lên bảng tỷ số này, hãng Audi đã huy động đến 45 chiếc container và 28 chiếc Audi A8 để hiển thị. Chính giữa bảng tỷ số là bảng đèn Led hiện tên 2 đội bóng nằm 2 bên logo của Audi 4 vòng tròn móc vào nhau.
Bảng tỷ số Audi rực sáng bên bờ sông tại Brooklyn, Mỹ.
Loren Angelo, giám đốc tiếp thị của Audi tại Mỹ cho biết bảng tỷ số mới có nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với người Mỹ, vừa là kỳ quan bên dòng sông tại  Brooklyn, vừa mang bóng đá đến gần người dân Mỹ và quảng cáo cho hãng Audi tại thị trường này. 
Audi A8 2014 sử dụng động cơ 3.0 TFSI công suất 310 mã lực. Ngoài ra, loại động cơ diesel 4.2 TDI đạt 380 mã lực và 850 Nm. 
Sau đây là clip về bảng tỷ số bóng đá Audi A8 bên bờ sông tại Brooklyn:
Hải Đăng (theo CB)