Kia Racing và 5 sự thật thú vị đến bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Cùng khám phá những sự thật vô cùng "dễ thương" và thú vị về thương hiệu Kia Racing.

Sau 20 năm hoạt động tại thị trường Mỹ, Kia lại có tham vọng mở rộng thị trường phân phối dòng sedan sang trọng công suất khủng 420 mã lực. Mới đây, để đánh dấu 5 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xe thể thao chuyên nghiệp, Kia đã tổ chức sự kiện ô tô thể thao hoành tráng tại Las Vegas, trưng bày những thành tựu xuất sắc của gia đình xe thể thao.
 
1. Một trong những mục tiêu chính của Kia trong mùa đua đầu tiên đơn giản là hoàn thành đường đua. Thường xuyên gặp sự cố trên đường đua là lý do thúc đẩy Kia Racing cố gắng khắc phục và cải tiến từng ngày. Nhà sản xuất cũng cho biết, vấn đề trục trặc động cơ chỉ xảy ra một lần duy nhất từ trước đến nay, và trong vòng 5 năm qua, hãng cũng đã thay đổi và gặt hái được nhiều thành công về thứ hạng trên đường đua.
 
2. Kia khẳng định các cuộc đua là một phương án tuyệt vời tác động đến những đối tượng khách hàng thậm chí không hứng thú đối với ô tô thể thao. Tương tác trên đường đua cực nhạy, có thể so ngang hàng với các mẫu sedan K900 sang trọng.
 
3. Trong 5 đến 10 năm tới, bên cạnh việc tiếp tục phát triển các mẫu xe thành công, McKee cũng sẽ nâng cao chất lượng và đẳng cấp của các mẫu xe đua thể thao cũng như các phối cảnh đường đua. Đây cũng là con đường Mazda đã thử nghiệm và rất thành công.
 
4. Vận hành một chiếc xe đua Kia Forte Koup không phải là điều khó khăn, ngoại trừ các trang bị bên trong xe. Forte Koup sở hữu động cơ tăng áp I4, dung tích 1.6L với sức mạnh 201 đến 210 mã lực kết hợp với ống xả dạng thẳng, hệ thống phanh nâng cấp cực nhạy và hệ thống giảm xóc tuyệt vời.
 
5. Kia cũng đã lên kế hoạch thành lập một trường đua xe. Đây được coi là một phương thức hữu hiệu trong việc quảng bá và gắn kết khách hàng với thương hiệu của hãng. Mặc dù Kia hiện vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về kế hoạch này nhưng rất có thể mọi việc sẽ được bật mí trong triển lãm SEMA.
Đặng Thơ (theo Autoblog)

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Nam -

Có lẽ nhiều người nghe tới cái tên Kia Racing thấy lạ lẫm nhưng đây chính là một thương hiệu chuyên sản xuất xe đua chuyên nghiệp. Mong rằng trong tương lai, các xe đua của Kia Racing sẽ tuyệt vời hơn hiện tại.

Hiển thị thêm bình luận