"Soái ca" ôm hoa, gấu tỏ tình, cô nàng vẫn nhất từ chối

Google News

Được “soái ca” ôm gấu và hoa tới tận cổng công ty chờ đợi để tỏ tình, cô nàng vẫn nhất quyết từ chối, không thèm bỏ khẩu trang ra nói chuyện.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai ôm một con gấu bông to bằng hơn người cùng một đóa hoa hồng đỏ thắm đứng trước cánh cổng to chờ bạn gái bước ra để tỏ tình. Cô gái có vẻ khá e ngại, ngượng ngùng và có phần né tránh. Để tác hợp cho đôi trẻ, một người bạn của nữ chính đã bế xốc cô ra tận cửa, đứng trước mặt chàng trai. Tuy nhiên, hành động đó dường như khiến cô gái càng hoảng sợ, giãy giụa và chạy một mạch vào trong.
Chàng trai si tình vẫn không từ bỏ ý định, tiến sâu vào phía trong trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, cái kết mà chàng trai nhận được là sự ngoảnh mặt làm ngơ của "người trong mộng". Cô rảo bước nhanh về phía bạn bè đang chờ sẵn bên ngoài rồi leo lên xe máy ra về.
>>> Mời độc giả xem video: "Màn tỏ tình thất bại của “soái ca” si tình" tại đây. Nguồn: Phunutoday
Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Một số người hài hước cho rằng nguyên nhân thất bại là vì...con gấu bởi chưa thấy vụ tỏ tình nào có sự xuất hiện của con gấu bông này mà thành công cả.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tỏ vẻ ái ngại với chiêu tỏ tình "xưa trên Trái Đất" của chàng trai.
"Thời đại nào rồi mà còn cầm bó hoa với gấu bông đứng chờ người ta nữa! Bây giờ cần 4 bánh với cái ví dày một chút mới được", một người bình luận.
Bạn H.T. lại cho rằng chàng trai đã thể hiện thái quá, "(Nên) tỏ tình lặng thầm có hai người thôi, đâu phải cô gái nào cũng thích quá sôi động và màu mè”.
Theo Kim Khánh/Khỏe & Đẹp