Thư Dung trần tình nghi án bán dâm: Đã dối trá thì khó lấy lại niềm tin!

Google News

(Kiến Thức) - Khi dư luận đã quá ngán ngẩm khi ai đó nhắc đến tên Thư Dung thì bất ngờ người đẹp lại này làm chuyện vô tiền khoáng hậu. Đó là chuyện gặp mặt báo chí, thậm chí lên cả sóng truyền hình để phân trần về nghi án bán dâm.

Từng là Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018, Thư Dung đã gây phẫn nộ trong dư luận khi liên quan đến đường dây bán dâm hàng chục nghìn USD bị công an TP HCM triệt phá vào tháng 9 vừa qua. Người đẹp này cũng từng khiến dư luận bức xúc với bộ ảnh hở hang khoe thân phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.
Khi dư luận đã quá ngán ngẩm khi ai đó nhắc đến tên Thư Dung thì bất ngờ người đẹp lại này làm chuyện vô tiền khoáng hậu. Đó là chuyện gặp mặt báo chí, thậm chí lên cả sóng truyền hình để phân trần về nghi án bán dâm.
Người đẹp từng nổi tiếng với câu nói "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần" này giải thích rằng việc vào khách sạn với một doanh nhân – một người hâm mộ cô trên mạng xã hội facebook là để nhận sự hỗ trợ, giúp đỡ của vị doanh nhân này.
Thu Dung tran tinh nghi an ban dam: Da doi tra thi kho lay lai niem tin!
 Người đẹp Thư Dung. Ảnh: GĐ&XH
“Khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất, có một người quen ekip của em là ông bầu gọi điện cho em, nói rằng trên Facebook của em có người tên là D.L đã theo dõi em từ rất lâu, muốn hỗ trợ và giúp đỡ cho em. Anh ấy cũng là người hâm mộ của em. Giữa khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất nên em nghĩ đây là cơ hội, biết đâu gặp được người tốt để hỗ trợ kinh tế cho ba. Vì thực sự là ba em ở quê Hà Giang phải chạy thận.Ông bầu nói, nếu em và doanh nhân đó sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện hợp thì ông bầu sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho em 1 tỷ đồng. Lúc đó em rất khó khăn, em đã nghĩ là nếu mình đến với anh mà anh tốt với mình thì biết đâu sau này cũng là cơ hội anh để anh giúp đỡ mình về cả tinh thần lẫn vật chất”, người đẹp Thư Dung nói.
Cô gái nhiều điều tiếng này cũng nói rằng, tại khách sạn, vị doanh nhân gọi lại cho ông bầu báo đã đặt 1 phòng trên khách sạn vì em với anh ấy đều là người nổi tiếng, nếu ngồi ở dưới nhỡ ai đó chụp hình của 2 anh em tung ra ngoài thì ảnh hưởng đến kinh doanh và hình ảnh của anh.
“Em đã từ chối nhưng ông bầu thuyết phục em bằng được. Em nghĩ nếu vị doanh nhân đó có ý đồ gì với em thì em sẽ lấy tất cả hình ảnh của ông ấy sẵn sàng đưa lên mạng để tố cáo ông. Em nghĩ ông ấy cũng có tiếng và thành đạt nên sẽ không hại gì mình đâu nên em đồng ý và lên ngồi nói chuyện. Em cũng yêu cầu ông ấy mở cửa và không chốt cửa lại. Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì. Em biết đã có người đưa thông tin và hãm hại em rồi”, Thư Dung kể trên truyền hình.
Những lời trần tình của Thư Dung khiến dư luận tiếp tục nghi ngờ mục đích của người đẹp tai tiếng này. Thậm chí nhiều người cho rằng, những lời Thư Dung nói là coi thường dư luận. Bởi không một ai không quen biết, chỉ hâm mộ trên mạng xã hội mà hứa hẹn cho đến 1 tỷ đồng chỉ để ngồi cafe trong phòng khách sạn mà không thu được quyền lợi gì.
Và bởi vị doanh nhân khi làm gì họ đều nghĩ đến lợi ích mang lại mà nói thẳng ra mục đích thuê khách sạn là một cuộc mua bán chứ không phải thánh nhân hiện hữu để cứu giúp Thư Dung lúc khó khăn.
Hơn nữa, qua lời trần tình của người đẹp Thư Dung chẳng khác nào cô ấy là nạn nhân của việc bị gài bẫy. Bởi chỉ ngồi trong phòng khách sạn để nói chuyện, cửa phòng mở thì không bao giờ công an tự dưng ập vào bắt quả tang việc mua bán dâm. Các quy định pháp luật của Việt Nam luôn rất chặt chẽ và lực lượng công an nắm rất rõ các quy định đó, không phải muốn bắt ai thì bắt.
Đáng chú ý trước đó, theo lời khai ban đầu của đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, sinh năm 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn,TP HCM) - trùm đường dây chăn dắt gái mại dâm cao cấp, để hoạt động đường dây bán dâm cao cấp, Dũ đã tiếp cận các gái mại dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, trong số đó có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC C.V.
Khi có khách, Dũ sẽ giới thiệu và nhận tiền qua tài khoản, thậm chí Dũ còn sắp xếp cho khách và gái bán dâm gặp nhau tại quán cà phê để trao đổi, nhận tiền mua bán dâm ngay tại chỗ.
Hơn nữa, trong giới showbiz Việt, việc người mẫu, diễn viên, hoa hậu, á hậu bán dâm nghìn đô không còn là chuyện lạ bởi thời gian qua rất nhiều vụ việc liên quan đến việc diễn viên, hoa hậu bán dâm bị phanh phui thì việc người đẹp T. D tham gia đường dây bán dâm không có gì là lạ.
Bởi vậy, việc Thư Dung phân trần về nghi án bán dâm như trên thật là nực cười và khi nghe cô phân trần giải thích, đâu đó có người nhắc lại câu nói: “Không nghe cave kể chuyện, không nghe nghiện trình bày”.
Thực tế, những lời trần tình đó khó có thể lấy lại niềm tin của dư luận, công chúng khi bản thân người đẹp này có quá nhiều tai tiếng cũng như những vết nhơ khó gột rửa. Chắc chắn sẽ không có đạo diễn nào dại dột mà cho người đẹp này làm diễn viên trong bộ phim nào đó nếu không muốn bị công chúng tẩy chay.
Thiên Nga