10 kiểu con gái bị đàn ông ghét nhất mọi thời đại

Google News

Thực ra con trai cũng kỹ không phải dạng vừa khi lựa chọn cô gái mà mình sẽ theo đuổi. Hãy ghi vào bộ nhớ những điều con trai ghét nhất ở 1 đứa con gái nhé.
 

Trong mắt các anh, con gái chỉ xinh thôi cũng chưa chắc đã ghi điểm. Thế nên mới có chuyện không thiếu những cô nàng dù xinh đẹp nhưng vẫn khiến hội con trai từ chối tiếp cận bởi ti tỉ những lí do. Dưới đây chính là những điều con trai khó có thể yêu thương nổi ở con gái qua BXH do các anh xứ Trung bình chọn.
10. Mặc đồ họa tiết da báo
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai
 
Nhiều người nghĩ rằng những bộ trang phục họa tiết da báo có thể đem lại sự sexy, quyến rũ đối với phái mạnh. Thế nhưng xin đính chính đây là 1 sai lầm lớn nhé.
Không thu hút được ánh nhìn của con trai mà phần lớn, họ lại thấy những bộ đồ da báo này quá chói mắt và thiếu đứng đắn. Chưa kể, họa tiết da báo khá kén người mặc và đòi hỏi phải có gu thẩm mỹ cao. Thế nên đừng liều lĩnh diện loại trang phục này đi gặp "crush" làm gì.
9. Đeo kính áp tròng
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai-Hinh-2
 
Kính áp tròng là sự lựa chọn số 1 của các cô gái khi muốn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh. Thế nhưng có người lại quá lạm dụng khi chọn loại kính giãn tròng cỡ lớn, hay màu quá nổi gây ra phản ứng ngược lại.
Những cặp kính như vậy sẽ khiến gương mặt của bạn trông khá giả và thiếu tự nhiên. Đây chính là điểm trừ rất lớn trong mắt con trai. Hơn nữa, nếu để chàng chứng kiến cảnh bạn gái tháo lắp kính áp tròng thì cũng khá "kinh dị" đấy nhé.
8. Làm móng tay quá lố
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai-Hinh-3
 
Có thể con gái làm móng đơn thuần vì sở thích cá nhân chứ chẳng phải muốn gây chú ý với anh nào. Nhưng cũng đừng vì thế mà làm những bộ móng nổi bật quá đà bởi sẽ làm cho đấng mày râu khó chịu đấy.
Kỳ thực thì con trai không thích con gái làm móng quá đâu, nhất là những bộ móng cầu kì, dài ngoằng, gắn đủ thứ sương sa hột lựu. Tốt nhất chỉ nên làm đơn giản, phù hợp với hoàn cảnh thì các chàng cũng “mắt nhắm mắt mở” cho qua thôi.
7. Có hình xăm ở thắt lưng
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai-Hinh-4
 
Khi được hỏi thì các chàng trai đều thấy bạn gái có hình xăm ở những nơi khác là bình thường. Chỉ duy hình xăm ở vùng thắt lưng lại không được yêu thích. Lý do là bởi họ cảm thấy những cô gái này có phần thiếu đứng đắn và khá là “bad girl”.
6. Đeo túi xách trong suốt
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai-Hinh-5
 
Rất nhiều chàng trai ghét vật dụng này bởi đối với họ, nó thật vớ vẩn và vô dụng. Tất cả những đồ vật bên trong đều bị nhìn thấy, chưa kể thấy chúng lộn xộn trong chiếc túi trông thật “ngứa mắt.
5. Mặc đồ bơi hoa lá cành
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai-Hinh-6
 
Nhiều cô gái thích chơi trội, quất toàn những bộ đồ bơi đủ màu sắc, họa tiết hoa lá cành hay hình thù kute, đáng yêu. Nhưng đây lại là 1 điểm con trai không thích. Đối với họ, những bộ đồ như vậy trông lại có phần quê mùa và sến sẩm. Vẫn cứ là loại đồ bơi đơn giản, tối màu là ổn nhất.
4. Mặc quần đùi ngắn cũn cỡn
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai-Hinh-7
 
Các cô gái yêu thích sự sexy ngày nay thường chọn cho mình những chiếc quần cạp cao nhưng lại ngắn cũn cỡn để khoe chân dài. Nhưng trong mắt các chàng trai, những chiếc quần như vậy ngược lại vô cùng phản cảm, thiếu đứng đắn.
3. Combo đi giày thể thao kết hợp tất ren, lưới tối màu
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai-Hinh-8
 
Sự kết hợp này đôi khi ngay cả con gái còn thấy khó có thể chấp nhận được chứ đừng nói gì con trai. Nhiều bạn trai thực sự không thích các nàng mặc quần hoặc váy rồi kết hợp thêm quần tất kèm giày thể thao đâu. Trông chúng thực sự kém sang đó.
2. Đi giày độn
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai-Hinh-9
 
Con trai thường suy nghĩ đơn giản như thế này, con gái muốn cao hơn thì sẽ đi giày cao gót, muốn vận động hay tập thể dục thì sẽ đi giày thể thao. Nhưng dạo này đang có mốt giày độn, kiểu giày nửa vời: nửa thể thao, nửa cao gót. Các chàng chẳng thể hiểu nổi sở thích kì lạ của các nàng là như thế nào nữa.
1. Đeo lông mi giả quá dày
10 kieu con gai bi dan ong ghet nhat moi thoi dai-Hinh-10
 
Ai cũng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên hơn là gắn những thứ giả lên người. Mà kể cả có gắn đồ giả cũng phải làm sao cho giống thật nhất có thể. Các chàng trai sẽ không thể thích nổi các cô gái gắn lông mi giả vừa dày, vừa rậm. Nhìn vào những cặp mắt như thế chẳng khác nào đang gắn thêm 2 con sâu róm lên vậy.
Dĩ nhiên, không phải chàng trai nào cũng có gu thẩm mỹ giống như thế này. Nhưng con gái cũng có thể dựa vào mà tham khảo để có sự chừng mực trong phong cách nhé.
Theo Ngọc Lê/Thể thao văn hóa