3 ngày nghỉ lễ 2/9, dân FA làm gì cho hết chán?

Google News

(Kiến Thức) - Người người, nhà nhà rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch vui chơi bên người thương, gia đình dịp nghỉ lễ 2/9, còn hội FA "cau mày" băn khoăn: làm gì cho hết ngày.

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài trong ngày, từ 31/8 đến 2/9. Do đó, nhiều người sớm chuẩn bị lịch trình cho những chuyến đi vui chơi bên gia đình hoặc người thương. Còn dân FA - những người chưa có đôi, có cặp - đang tìm cách "qua ngày đoạn tháng" dịp nghỉ lễ này.
Chủ đề làm gì cho hết chán 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh nếu chỉ có một mình  được nhiều FA chú ý những ngày qua.
3 ngay nghi le 2/9, dan FA lam gi cho het chan?
Tranh: Zing.vn 
Tài khoản T.T chia sẻ: "Nghe nói bão về nên ở nhà ngủ cả ngày là hợp lý". Đây cũng là hoạt động thường thấy nhất của các "tôi cô đơn": ăn, lướt mạng cày phim, rồi nằm dài ngủ nướng đã đời. Đối với nhiều bạn trẻ độc thân, kì nghỉ không vướng bận người yêu, gia đình là dịp để họ "chui" vào góc của riêng mình, "hồi sức" sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Khi không còn hứng thú với thế giới của riêng mình, dân FA cũng có thể lập hội với các chiến hữu chưa có "gấu" giống mình trong dịp nghỉ Quốc khánh. Hội đồng chí này sẽ là "cánh tay đắc lực" giúp dân FA thoải mái, tự tin dạo ngắm phố phường và vui chơi thoả thích.
3 ngay nghi le 2/9, dan FA lam gi cho het chan?-Hinh-2
 Tranh: Zing.vn
Hơn nữa, trong khi dân tình phải băn khoăn chọn lựa điểm đến phù hợp với cả mình và người thương, dân độc thân có thể thoải mái "xách balo lên và đi" tới những điểm du lịch trải nghiệm. Thoải mái khám phá ngắn mà không cần đắn đo tới người khác!
Dưới phần bình luận của một số diễn đàn gần đây xuất hiện thêm ý tưởng về "những chú ong chăm chỉ". "Được nghỉ 3 ngày thôi, đi du lịch chả bõ, nằm nhà thì ườn người, thà đi làm cho rồi", hay "Đi làm để được x3 lương" là những bình luận khiến dân mạng thán phục. Qủa thật, nếu đi làm vào ngày nghỉ lễ, dân độc thân sẽ kiếm được khoản kha khá để tiêu xài thoáng tay những ngày sau đó.
3 ngay nghi le 2/9, dan FA lam gi cho het chan?-Hinh-3
Ảnh: Chụp màn hình 
Bên cạnh đó, "Về nhà với u là sướng nhất" cũng là bình luận được nhiều dân độc thân ủng hộ. Người yêu có thể chưa có, bạn bè bận rộn việc riêng, còn gia đình thì luôn ở bên và quan tâm. Bởi vậy, về nhà nghỉ lễ sẽ là lựa chọn không tồi đối với dân độc thân.
Những ý tưởng hoạt động dành cho dân độc thân đang tiếp tục được bàn luận. Nhưng chắc chắn, 3 ngày nghỉ lễ dịp 2/9 sẽ là khoảng thời gian tự do "detox" bản thân theo cách riêng của các FA.
Nguyễn Hương