3 VĐV 9X nổi tiếng nóng bỏng của làng thể thao Kazakhstan

Google News

Nữ thần bóng chuyền Altynbekova Sabina, hoa khôi rafting Aleksandra Tislenok hay VĐV Tatyana Demyanova là những gương mặt nổi bật trong làng thể thao nhờ ngoại hình xinh đẹp.

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan

Altynbekova Sabina (sinh năm 1996) được mệnh danh "nữ thần bóng chuyền", "hoa khôi thể thao" của Kazakhstan. Không chỉ nổi danh trong nước, bóng hồng 24 tuổi còn được dân mạng khắp thể giới yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, nổi bật. Tháng 5/2018, cô gây sốt tại Việt Nam khi giành danh hiệu Hoa khôi áo dài tại giải bóng chuyền Cup VTV Bình Điền, diễn ra tại Quảng Nam.

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-2

Altynbekova sở hữu chiều cao nổi bật 1,82 m cùng hình thể chuẩn. Sự nổi tiếng giúp cô có cơ hội hợp tác với nhiều nhãn hàng, lấn sân vào ngành giải trí. Song chính sức hút lớn cũng khiến cô gặp nhiều rắc rối khi bị soi mói đời tư.

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-3

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-4

Từ năm 2018, người đẹp Kazakhstan bị dính nghi vấn dao keo khi đăng những bức hình selfie lên mạng, trong đó gương mặt cô có nét khác lạ. Altynbekova được cho là đã chỉnh sửa môi, mũi và cằm song cô không lên tiếng giải thích. Một số người yêu mến cho rằng những đường nét khác biệt kia là do phần mềm chụp hình.

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-5

Tatyana Demyanova (24 tuổi) liên tục được bình chọn là vận động viên nóng bỏng của làng thể thao Kazakhstan. Có thân hình gợi cảm, vòng một "khủng", Tatyana theo đuổi phong cách quyến rũ.

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-6

Tatyana từng thi đấu cho Almaty - cùng CLB với "nữ thần bóng chuyền" Sabina Altynbekova ở vị trí chủ công. Chiều cao 1,83 m giúp cô có lợi thế lớn và được đánh giá cao cả về hình thể lẫn kỹ thuật thi đấu.

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-7

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-8

Tại trang cá nhân có hơn 100.000 follower, hot girl sinh năm 1996 thường xuyên khoe những hình ảnh diện bikini hay trang phục thể thao hút mắt. Hiện cô cũng là người mẫu cho nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng.

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-9

Aleksandra Tislenok nổi tiếng là VĐV rafting (chèo thuyền vượt thác) gợi cảm, có phong cách thời trang táo bạo. Năm 2016, cô giành chức vô địch tại World rafting Championship.

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-10

9X hút lượng lớn người theo dõi nhờ nét đẹp quyến rũ, hình thể chuẩn. Năm 2017, Aleksandra vượt qua nhiều ứng của viên sáng giá để trở thành "Nữ vận động viên thể thao nóng bỏng nhất Kazakhstan" do trang Vesti.kz bình chọn.

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-11

3 VDV 9X noi tieng nong bong cua lang the thao Kazakhstan-Hinh-12

Hiện Aleksandra đã chuyển hẳn sang làm người mẫu nội y. Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, cô còn là VĐV giàu có nhất nhì tại Kazakhstan. Bóng hồng làng thể thao có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước, thường xuyên đi du lịch khắp thế giới.

Theo Đinh Phạm/Zing