9 'bạn trai cũ' chúc mừng đám cưới, cô dâu cười tươi như hoa

Google News

9 người bạn trai này đã căng một băng rôn màu đỏ có nội dung: "Tập thể người yêu cũ chúc mừng em Đình đám cưới hạnh phúc" và đứng chụp ảnh với cô dâu.

Sẽ vô cùng xấu hổ, ngượng ngùng nếu người yêu cũ của cô dâu, chú rể có mặt trong đám cưới. Thế nhưng nếu không phải 1 mà có tới 9 người yêu cũ đến dự, hơn nữa con đem theo băng rôn, khẩu hiệu xuất hiện, chắc chắn cô dâu và chú rể sẽ có một kỷ niệm đáng nhớ.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, ở thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu. Trong một cưới náo nhiệt của cô dâu họ Đình, có tới 9 bạn trai cũ xuất hiện. Họ giơ băng rôn, biểu ngữ chúc mừng và xin chụp ảnh chung với cô dâu.

9 'ban trai cu' chuc mung dam cuoi, co dau cuoi tuoi nhu hoa

Cụ thể, một người đàn ông còn cầm theo bảng có chữ "người yêu cũ", toàn bộ khung cảnh cực kỳ náo nhiệt. Đáng nói, tất cả mọi người đều vui vẻ, không hề có ai khó chịu, kể cả cô dâu và chú rể.

Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng đã lập tức được đẩy lên hot search, tạo ra cuộc thảo luận cực kỳ sôi nổi.

9 'ban trai cu' chuc mung dam cuoi, co dau cuoi tuoi nhu hoa-Hinh-2

Một số cư dân mạng cho rằng, cô dâu xinh đẹp không cần phải bàn cãi nhưng có tới 9 người yêu cũ đến chúc mừng thì cũng thật là khoa trương. Còn có người lo lắng hộ chú rể, rất muốn biết cảm nghĩ của chú rể thế nào.

Say đó, có một cư dân mạng là người quen của cô dâu đã đứng ra thanh minh, nói rằng đây chỉ là trò đùa vui của những người bạn thân thiết. 9 người đàn ông mang danh "người yêu cũ" là bạn cùng lớp của cô dâu từ nhỏ đến lớn, mọi người chơi rất thân với nhau, ai cũng hiểu và biết cả nên không có chuyện chú rể, cô dâu bất mãn, khó chịu.

Theo Tư Tuyền/Dân Việt