9X Hà Nội bị chế giễu vì ảnh selfie khác hẳn lúc lên tivi

Google News

Đỗ Phương là cô gái đang nhận về nhiều bình luận tiêu cực khi nhan sắc trên tivi khác xa với hình selfie.

Sự khác biệt giữa ảnh selfie và đời thường là chuyện không còn mới mẻ bây giờ. Điều này cũng khá dễ hiểu khi ai mà chẳng muốn khoe những góc ảnh xinh xắn, thu hút của bản thân.
Khi công nghệ ngày càng phát triển, các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cũng mọc ra như nấm thì nhiều người tự nhắc nhở nhau không nên quá tin vào các hình ảnh trên mạng xã hội.
Mới đây, tấm hình so sánh giữa ảnh selfie và khi xuất hiện trên tivi của một cô gái được chia sẻ rộng rãi ở nhiều diễn đàn. Không ít người thể hiện sự bất ngờ trước màn so sánh này.
9X Ha Noi bi che gieu vi anh selfie khac han luc len tivi
Bức ảnh đang lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn. Ảnh chụp màn hình. 
.
Nhiều người đã để lại bình luận với nội dung như: "Không thể tin con gái thời nay, ảnh selfie thì đẹp", "Hơi ảo thì được nhưng đây là lừa đảo người xem" hay có người còn thiếu lịch sự: "Xấu thế mà cũng mời lên tivi".
Bên cạnh đó, một số cho rằng hình ảnh chụp qua tivi đúng lúc cô nàng đang nói kết hợp với ánh sáng bị nhòe nên mới khác biệt đến vậy. Dù gì cũng không nên dùng lời lẽ khiếm nhã để bình phẩm về ngoại hình của người khác.
Zing.vn đã liên hệ với Đỗ Phương (21 tuổi, Hà Nội), là cô gái trong bức ảnh. Phương hiện có hơn 110.000 người theo dõi trên trang cá nhân.
9X Ha Noi bi che gieu vi anh selfie khac han luc len tivi-Hinh-2
Đỗ Phương tham gia chương trình Thế hệ số phát sóng ngày 11/9. Ảnh chụp màn hình. 
Đỗ Phương cho biết cô rất bất ngờ khi có người đã chụp và ghép ảnh mình rồi tung lên các diễn đàn như vậy. "Mình thấy hơi buồn khi trở thành chủ đề bàn tán của mọi người", 9X bày tỏ.
Bên cạnh đó, Phương cũng chia sẻ thêm việc lên hình có những góc không đẹp là điều dễ hiểu. Vì quay phim chủ yếu sẽ để tâm tới bố cục, ánh sáng chứ không thể chọn góc mặt đẹp cho rất nhiều người như vậy. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định luôn tự tin với ngoại hình của bản thân: "Ai gặp mình rồi sẽ hiểu".
9X Ha Noi bi che gieu vi anh selfie khac han luc len tivi-Hinh-3
"Mình thấy hơi buồn khi trở thành chủ đề bàn tán của mọi người", 9X bày tỏ . Ảnh: FBNV. 
Được biết, khoảnh khắc trên tivi được chụp khi Đỗ Phương xuất hiện trong chương trình Thế hệ số của VTV6 với tư cách khách mời về chủ đề: Sinh viên mùa tựu trường.
Ngay sau khi bức ảnh so sánh lan truyền trên mạng, người yêu, bạn bè đã liên tục nhắn tin an ủi cô.
"Mình nghĩ không cần lên mạng xã hội la lối hay giải thích, mọi người sẽ hiểu nếu đã từng tiếp xúc với mình", 9X khẳng định.
Đỗ Phương hiện là sinh viên khoa Du lịch, Viện Đại học Mở (Hà Nội). Thời gian rảnh, 9X thường kinh doanh online và làm mẫu ảnh cho vài cửa hàng thời trang. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn, Đỗ Phương có ngoại hình cân đối và theo đuổi phong cách quyến rũ.
Cách đây khoảng một năm, cô nàng từng xuất hiện trên các diễn đàn về nhiếp ảnh và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.
Theo Zing