9X Nha Trang sở hữu vẻ đẹp như minh tinh Hongkong thập niên 80

Google News

“Mình rất thích vẻ đẹp của các chị diễn viên trong những phim Hongkong hồi bé hay được xem. Ở họ có sự xinh đẹp nữ tính, mong manh như sương nhưng cũng rất mạnh mẽ..." - 9X Nha Trang chia sẻ.

Mới đây, bộ ảnh của một hotgirl 9X tại Nha Trang đang nổi tiếng trên mạng xã hội. Theo như dân mạng bình luận, nhân vật chính trong bức ảnh sở hữu vẻ đẹp mong manh như những minh tinh Honghong thập niên 80.
Ngay lập tức, thông tin của cô gái trong bức ảnh được dân mạng “truy lùng”. Được biết, nhân vật chính trong bức ảnh là Bách Liên sinh năm 1997, đến từ Quảng Bình. Cô đã sống tại Nha Trang được 5 năm để theo học trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang, song sau khi tốt nghiệp, 9x lại bén duyên với ngành du lịch và hiện đang làm việc tại một khách sạn ở thành phố biển.
9X Nha Trang so huu ve dep nhu minh tinh Hongkong thap nien 80
 
Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Nghĩa Nguyễn thực hiện. Bích Liên chia sẻ, bộ ảnh được ra đời trong một chuyến đi chơi ở đảo cá Trí Nguyên của 2 người. Ban đầu, cặp đôi dự định đón hoàng hôn trên biển, nhưng hôm đó trời nhiều mây nên không thấy mặt trời lặn, cả 2 chỉ ra đảo khoảng 10 phút rồi về.
Chia sẻ với 2sao, hotgirl 9X nói: “Mình rất thích vẻ đẹp của các chị diễn viên trong những phim Hongkong hồi bé hay được xem. Ở họ có sự xinh đẹp nữ tính, mong manh như sương nhưng cũng rất mạnh mẽ, độc lập. Cách ăn mặc hàng ngày, tô son, để tóc của mình cũng lấy cảm hứng từ những mỹ nhân Hongkong xưa, tuy vậy mình lại rất nhát mỗi khi đứng trước máy ảnh. Bạn photo phải căn rất nhiều mới có thể bấm máy được những bức hình như mọi người thấy.”
Một số hình ảnh của Bích Liên như minh tin Hongkong:
9X Nha Trang so huu ve dep nhu minh tinh Hongkong thap nien 80-Hinh-2
 

9X Nha Trang so huu ve dep nhu minh tinh Hongkong thap nien 80-Hinh-3
 

9X Nha Trang so huu ve dep nhu minh tinh Hongkong thap nien 80-Hinh-4
 



Theo An Nguyên/GĐVN