9x Thanh Hóa gây 'sốt' vì body nóng bỏng, không dao kéo

Google News

Những bức ảnh 'khoe' đường cong nóng bỏng của cô nàng 9x này đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh về một cô nàng 9x với thân hình 'bốc lửa', gợi cảm chẳng thua kém bất kỳ người mẫu nào được đăng tải trong một nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Và thông tin về cô nàng này cũng ngay lập tức được cư dân mạng tìm ra.
Được biết, cô nàng có tên là Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, đến từ Thanh Hoá). 9x hiện đang theo học chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hoá Thể thao và Du lịch.
9x Thanh Hoa gay 'sot' vi body nong bong, khong dao keo
 

9x Thanh Hoa gay 'sot' vi body nong bong, khong dao keo-Hinh-2
Chân dung cô nàng 9x xinh đẹp đến từ Thanh Hóa. 
9x từng được biết đến nhờ bức ảnh chụp lén khá xinh đẹp trong thang máy. Thậm chí, những bức hình chụp body bốc lửa và gu thời trang sexy của cô nàng được cư dân mạng chia sẻ trên mạng cũng khiến 9x ngày càng được nhiều người chú ý hơn.
Sở hữu gương mặt ưa nhìn, làn da trắng mịn, Hải Hằng còn gây ấn tượng bởi chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng 84-57-88. Để có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, cô nàng đã dành thời gian để tập luyện cũng như thực hiện chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày.
Mặc dù có một số ý kiến cho rằng, cô nàng đã 'đụng dao kéo' để có được thân hình bốc lửa như hiện tại nhưng Hằng cho biết, 9x không hề thẩm mỹ mà chỉ chăm chỉ tập luyện để vóc dáng trở nên hoàn hảo hơn.
9x cũng tiết lộ thêm, cô nàng đang cố gắng học tập, rèn luyện và trong tương lai sẽ thử sức tại một số cuộc thi về âm nhạc.
Theo XIU/Thế Giới Trẻ