Á khôi Tài sắc Phương Đông thăng hạng nhan sắc sau đăng quang

Google News

Sở hữu nhan sắc, tài năng nổi bật, Nguyễn Thị Như Quỳnh- Á khôi cuộc thi Tài sắc Phương Đông gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Như Quỳnh sinh năm 2003 đến từ Hà Nội hiện đang là sinh viên năm 2, ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Phương Đông. Như Quỳnh từng gây "thương nhớ” khi xuất sắc giành ngôi vị á khôi cuộc thi Tài sắc Phương Đông bởi nhan sắc và tài năng nổi bật.
A khoi Tai sac Phuong Dong thang hang nhan sac sau dang quangNhư Quỳnh xinh đẹp, tự tin trong cuộc thi.
Mặc dù theo học ngành Tài chính Ngân hàng có phần “cứng nhắc” với những con số nhưng Như Quỳnh lại có niềm đam mê với nghệ thuật và ước mơ chinh phục các đấu trường sắc đẹp. Sau cuộc thi, Như Quỳnh luôn nỗ lực học hỏi trau dồi kiến thức và kĩ năng để trở thành một Beauty Queen. Với Quỳnh, mỗi một lĩnh vực đều có những điều thú vị và bản thân cô đều phải nỗ lực hết mình để có kết quả tốt.
A khoi Tai sac Phuong Dong thang hang nhan sac sau dang quang-Hinh-2
Không chỉ xinh đẹp, Như Quỳnh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt được thành tích học tập đáng nể.
A khoi Tai sac Phuong Dong thang hang nhan sac sau dang quang-Hinh-3
12 năm liền Quỳnh luôn là học sinh giỏi toàn diện và là một trong những sinh viên xuất sắc giành học bổng của Đại học Phương Đông.  Bước ra khỏi cuộc thi, mặc dù được nhiều người biết đến và quan tâm nhưng với Như Quỳnh cô vẫn luôn coi nhiệm vụ chính là học tập và trau dồi bản thân. Bởi vậy, hiện tại mặc dù có khá nhiều lời mời hợp tác nhưng Quỳnh vẫn luôn cố gắng cân bằng để không ảnh hưởng đến việc học.
A khoi Tai sac Phuong Dong thang hang nhan sac sau dang quang-Hinh-4
Là một cô gái năng động nên Như Quỳnh rất tích cực tham gia các hoạt động tập thể trong và ngoài trường. Theo Quỳnh, đây là cơ hội tốt giúp cô gặp gỡ, quen biết nhiều người bạn mới cũng như cải thiện kỹ năng mềm để trở nên tự tin hơn trước đám đông.
A khoi Tai sac Phuong Dong thang hang nhan sac sau dang quang-Hinh-5
Câu nói tâm đắc nhất của Như Quỳnh là: “Bạn không bao giờ bị đánh bại cho đến khi bạn tự bỏ cuộc”. Vì vậy, trong cuộc sống Như Quỳnh luôn sống hết mình với đam mê, không ngại thử thách khó khăn gian khổ để rèn luyện bản thân.
Theo Bích Thủy/Giáo dục và Thời đại