Ái nữ nhà Minh Nhựa phản ứng lạ khi được fan hỏi về vợ hai của bố

Google News

Khi fans hỏi: ''Dì Mina không chụp ảnh cưới chung với gia đình chị hả?'', ái nữ Minh Nhựa đã xin phép không trả lời. Cô cũng từ chối nhận xét về dì Mina khi được fan yêu cầu.

Đám cưới của Rich kid Minh Anh - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đang nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Dù không hoạt động trong showbiz, nhưng nhất cử nhất động của cô nàng này luôn được người ta quan tâm.
Ai nu nha Minh Nhua phan ung la khi duoc fan hoi ve vo hai cua bo
 
Mới đây, Minh Anh đã trả lời một loạt những thắc mắc của fan xung quanh việc lên xe hoa của mình. Câu hỏi mà cô nhận được nhiều nhất là Vì sao lại lên xe hoa ở độ tuổi quá trẻ - 20? Đáp lại, cô nói: “Theo chị thì không có gì là tiếc em à, chị nghĩ là đến lúc rồi. Với lại chị cũng quen nhiều người nhưng anh chị vẫn quay về bên nhau. Chị thật sự muốn đám cưới cùng người chị đang quen, chị muốn có con cùng người đó. Đâu phải em có chồng là sẽ không còn thanh xuân, theo chị nghĩ nó sẽ vui hơn khi có 1 người cùng mình trải qua thanh xuân này. Với lại, chị lười phải bắt đầu một mối quan hệ mới lắm, tìm hiểu đủ điều”.
Ai nu nha Minh Nhua phan ung la khi duoc fan hoi ve vo hai cua bo-Hinh-2
 
Cô cũng đính chính lại thông tin cho rằng cô và chồng sắp cưới quen nhau 5 năm. Thực chất, cô và chồng sắp cưới từng yêu nhau 2 năm, sau đó chia tay và cách xa tận 5 năm. Duyên số đã đưa hai người lại với nhau lần nữa, và cả hai chỉ cần nửa năm là đã quyết định cưới nhau.
Ai nu nha Minh Nhua phan ung la khi duoc fan hoi ve vo hai cua bo-Hinh-3
 

Ai nu nha Minh Nhua phan ung la khi duoc fan hoi ve vo hai cua bo-Hinh-4
 
Cũng qua mục story này, Minh Anh cũng tránh nói về dì Mina - vợ hai của Minh Nhựa. Khi fans hỏi: ”Dì Mina không chụp ảnh cưới chung với gia đình chị hả?”, ái nữ Minh Nhựa đã xin phép không trả lời. Cô cũng từ chối nhận xét về dì Mina khi được fan yêu cầu.
Theo Cẩm Loan/Saostar