Angela Chu khoe chồng đại gia, hơn vợ 15 tuổi vẫn phong độ

Google News

Thường xuyên kể về đại gia Thái Lan cũng như cuộc sống hôn nhân, Angela Chu lâu lâu lại cho chồng lên sóng.

Trong lịch sử làng "dao kéo", Angela Chu (tên thật là Minh Châu, SN 1991) được biết đến là hiện tượng thành công hàng đầu với nickname "Phạm Băng Băng phiên bản Việt".

Không những thế, cô nhận về nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc với chồng hơn 15 tuổi, là đại gia Thái Lan.

Dù thường chia sẻ về chồng, những kinh nghiệm trong hôn nhân và mối quan hệ với nhà chồng nhưng Angela Chu lại không hay đăng ảnh ông xã. Nếu có cũng chỉ chụp từ xa hoặc sau lưng chứ rất ít khi cận mặt.

Tuy nhiên mới đây, gái đẹp đã đăng cả loạt story cùng chồng giàu, đặc biệt là còn quay video quay cận mặt.

Điều khiến dân tình chú ý nữa là dù hơn vợ tận 15 tuổi nhưng ông xã của Angela Chu trông vẫn rất trẻ trung, phong độ ngời ngời.

Angela Chu khoe chong dai gia, hon vo 15 tuoi van phong do

Angela Chu và chồng đi hóng gió biển buổi chiều

Angela Chu khoe chong dai gia, hon vo 15 tuoi van phong do-Hinh-2

Trước đó, gái đẹp cũng tranh thủ đăng vài story khi ngồi cạnh chồng trên đường đi

Dù lâu lâu mới cho chồng "lên sóng" nhưng trên trang cá nhân, Angela Chu không ngại dành những lời khen có cánh đến nửa kia.

Theo đó, đại gia Thái Lan này có thể làm mọi thứ, nhờ vậy mà cô học được rất nhiều điều từ chồng, đồng thời trưởng thành hơn hẳn sau khi kết hôn.

Bên cạnh đó, "Phạm Băng Băng phiên bản Việt" cũng khoe được chồng cưng chiều hết mức có thể, chưa bao giờ từ chối bất cứ điều gì với vợ.

Chồng đại gia của Chu sẵn sàng làm những thứ nhỏ nhất cho vợ từ bế con đến đầu tư tiền tỷ cho vợ kinh doanh, thậm chí xây hẳn căn nhà mới hoàn toàn theo ý vợ chỉ vì Angela than thở nhà đang ở tối quá không quay được clip. 

Không gì mà đại gia này không đáp ứng. Có anh chồng phong độ lại yêu chiều như bà hoàng thế này, cô Chu quyết giữ kín cũng phải thôi!

Angela Chu khoe chong dai gia, hon vo 15 tuoi van phong do-Hinh-3

Ông xã của Angela Chu

Angela Chu khoe chong dai gia, hon vo 15 tuoi van phong do-Hinh-4

Luôn có người yêu thương, chiều chuộng thế kia, bảo sao Angela Chu không xinh đẹp, rạng rỡ cho được nhỉ? 
Theo Tri thức trẻ