Bà Tân Vlog bị phá bĩnh bởi những nhân vật này

Google News

Chỉ vì muốn giúp Bà Tân Vlog mà một số bạn đã làm cho món quẩy trở nên mất vệ sinh.

Thường xuyên bị phàn nàn về vấn đề vệ sinh khi làm các clip nấu ăn, Bà Tân Vlog cũng đã tích cực tiếp thu các ý kiến của cư dân mạng. Điển hình như khi có người phản ánh về việc ruồi bu vào đồ ăn, bà lập tức cử ngay một "đội quân xua ruồi".

Hay như vấn đề dùng tay trần để nấu nướng, bà cũng đã thay đổi bằng cách đeo găng tay ở các công đoạn cần làm trực tiếp bằng tay trong rất nhiều clip khác nhau. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng khắc phục nhưng đôi khi, chỉ từ những yếu tố khách quan mà một lần nữa, clip của bà Tân lại bị than phiền về độ vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ba Tan Vlog bi pha binh boi nhung nhan vat nay

Mới đây, bà Tân đã làm một đĩa quẩy que siêu to khổng lồ. Mọi công đoạn đều diễn ra trơn tru từ việc pha bột, nhồi bột, tạo hình quẩy rồi chiên và ngào đường, bà Tân cũng đã đeo găng tay rất cẩn thận. Ấy vậy mà bất ngờ, chỉ vì muốn giúp bà mà một vài nhân vật đã khiến cho đồ ăn mất đi phần nào cảm giác ngon miệng chỉ vì dùng tay trần.

Ba Tan Vlog bi pha binh boi nhung nhan vat nay-Hinh-2

Bà đeo găng tay khi nhồi bột...

Ba Tan Vlog bi pha binh boi nhung nhan vat nay-Hinh-3

Đến lúc nặn quẩy vẫn đeo găng cẩn thận...

Ba Tan Vlog bi pha binh boi nhung nhan vat nay-Hinh-4

Cho quẩy vào chiên bà cũng đeo găng tay, nhưng... người giúp bà làm thì lại dùng tay trần!

Không chỉ trong công đoạn làm đồ ăn, tới khi bà mang quẩy ra mời mọi người rồi vẫn chưa hết chuyện. Cụ thể, khi một miếng quẩy bị rơi xuống chiếu, thay vì bỏ đi thì một bạn trẻ đã giúp bà nhặt lên và... đặt thẳng vào mâm quẩy.

Ba Tan Vlog bi pha binh boi nhung nhan vat nay-Hinh-5

Vậy là chỉ vì muốn giúp bà thôi nhưng một số người, vì làm sai cách nên đã khiến cho món ăn của bà Tân mất đi phần nào tính vệ sinh cũng như độ ngon miệng. Thôi thì lần sau, hãy giúp bà đúng cách hơn các bạn nhé! 

Theo Tổ Quốc