Bà Tân Vlog khiến dân mạng ngao ngán khi chế món ăn kì dị

Google News

Sau nhiều lần bị 'bóc phốt' chế công thức nấu ăn lung tung, bà Tân Vlog quyết định sáng tác món ổi chiên kì dị.

Sở hữu kênh YouTube hơn 4 triệu lượt theo dõi, bà Tân Vlog được cộng đồng mạng biết đến thông qua nhiều vlog làm những món ăn siêu to khổng lồ. 

Bà Tân cũng từng được nhiều cư dân mạng yêu thích vì cách nói chuyện dân dã và gần gũi. Tuy nhiên thời gian gần đây, lượt view trên kênh YouTube của bà Tân đã tụt dốc không phanh khi liên tục bị cộng đồng mạng "bóc phốt" gian dối khi nấu ăn, thuê người nấu hộ, sai công thức, loạt sự cố về vệ sinh hay thuê khách mời “diễn sâu”... Trong Vlog gần nhất, bà Tân lại khiến dân mạng "dậy sóng" khi hướng dẫn làm món ổi chiên với công thức tự chế.

Đây là lần đầu tiên có người làm món ổi chiên nên dân mạng vô cùng tò mò với món ăn kì dị này. Ổi được rửa sạch, cắt thành miếng và bỏ ruột, sau đó nhúng vào hỗn hợp bột và trứng gà rồi đem chiên ngập dầu. Trong Vlog bà Tân còn ăn kèm ổi chiên cùng tương ớt khiến không ít dân mạng quan ngại về hương vị của món ăn khi trái cây lại ăn cùng tương, mặn ngọt kết hợp một cách kì cục.

Mặc dù món ăn được bà Tân chiên vàng giòn đẹp mắt, những 'diễn viên' trong clip vừa ăn vừa khen không hết lời nhưng ở phần bình luận không ít cư dân mạng đã để lại bình luận không mấy tích cực về món ăn này: 

"Không bao giờ nói xấu ai không khinh ai, những video nào của bà cũng hay như video này mình cảm thấy hơi kinh"

"Ăn cái này khéo tào tháo đuổi đấy :)"

"Chắc hết ý tưởng"

"Sáng nay vừa làm ăn không ăn nổi"

 

Nhiều cư dân mạng cho rằng vì đã hết ý tưởng và lượt view ngày càng giảm nên bà Tân cùng con trai mới "chế" ra những món ăn kì dị như vậy để câu views. Tuy nhiên,việc bà Tân làm những món ăn không chất lượng, kết hợp vô tội vạ như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều đến ẩm thực Việt. Cộng đồng mạng cũng mong rằng sau này bà Tân sẽ nghiên cứu kĩ hơn trước khi nấu một món ăn nào.

Theo Saostar