Bài đăng về cậu bé ngoan ngồi sau lưng ba được nhiều người chia sẻ

Google News

Bài đăng về câu con trai nhỏ xíu ngồi sau lưng ba giữa giờ tan tầm tấp nập đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên Facebook.

Cụ thể, chiều 7/4, một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ lại câu chuyện đáng yêu trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TPHCM. Chiều tan tầm, khi dòng xe tấp nập chen chúc nhau thì cậu bé vẫn ngoan ngoãn ngồi sau lưng ba. Ngồi sau quan sát, người chia sẻ bài viết thấy hành động của cả hai quá đỗi đáng yêu nên đã chụp hình lại. Sau đây là nội dung câu chuyện:

"Con ăn ham bơ gơ (hambuger-PV) nha.

- Dạ ba.

Đang chen chúc trên Trường Chinh thì tui nghe được cuộc hội thoại dễ thương này.

Ba bé vẫn còn mặc bộ đồng phục shipper, có lẽ anh tranh thủ đón bé đi học về. Đường Trường Chinh kẹt xe ghê gớm, nên hai ba con mới rủ nhau tấp vào quán ăn hambuger.

Bé ngoan xỉu. Ba dặn cái gì cũng dạ dạ, ngoan ngoãn ôm chặt lấy ba.

Hôm nay là ngày con trai, chúc hai ba con nhiều sức khoẻ và ăn bơ gơ ngon thiệt ngon".

Bai dang ve cau be ngoan ngoi sau lung ba duoc nhieu nguoi chia se

Ngay sau bài đăng được chia sẻ, cư dân mạng đã để lại hàng nghìn bình luận. Đa phần khen ngợi sự ngoan ngoãn của cậu bé trên. Đây chỉ một hình ảnh thân thuộc, bình thường giữa cuộc sống, nhưng hơn hết, đây lại là khoảnh khắc đáng yêu, khiến người ta cảm thấy bình yên. 

Một số người cho rằng hình ảnh này đã gợi nhớ về tuổi thơ của họ, về thời mỗi chúng ta đều bé xíu, cũng ngồi nấp sau tấm lưng của bố. Những món ăn bố mua luôn là món ngon "nhất trên đời". Sau này lớn lên, trong cuộc sống bộn bề, chúng ta đôi khi quên đi những ký ức này.

Đồng thời, nhiều người tin rằng người bố rất tự hào khi có con trai bé nhỏ, ngoan ngoãn như thế.

Sau đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Nhìn anh vẫn mặc áo chạy ship mà thương quá. Sau này lớn lên, con phải thật thương ba đó nha.

- Làm mình nhớ bố quá.

- Hình ảnh quá đỗi dễ thương!

Theo Khải Anh/Saostar