Baifern và Nine công khai hẹn hò đánh cầu lông

Google News

Khoảnh khắc công khai xuất hiện cùng nhau của Baifern- Nine khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng thích thú.

Ở thời điểm hiện tại, Baifern Pimchanok và Nine Naphat đang là một trong những cặp đôi hot nhất xứ chùa vàng. Đáng chú ý, sau chuyến du lịch ở trời Tây, cả hai đều bận rộn với lịch trình làm việc. Tuy Baifern và Nine thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng việc cặp đôi này ít công khai xuất hiện bên nhau vẫn khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.
Đáng chú ý mới đây, không để mọi người phải chờ lâu, các fan đã được “chiêu đãi” khoảnh khắc nữ thần Chiếc Lá Bay và bạn trai đi đánh cầu lông cùng nhau. Có thể thấy, trong đoạn clip được đăng tải, cả hai diện đồ thể thao thoải mái và chơi cầu lông rất vui vẻ cùng với 2 người bạn khác. Cả hai đều có biểu cảm hạnh phúc và lén nhìn nhau. Dù Baifern và Nine không có nhiều tương tác trên sân nhưng chỉ như vậy cũng khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng phấn khích.
Baifern va Nine cong khai hen ho danh cau long
Baifern va Nine cong khai hen ho danh cau long-Hinh-2
Cả hai đều rất nghiêm túc chơi cầu lông nhưng thỉnh thoảng vẫn lén nhìn nhau và còn cười với nhau
Baifern va Nine cong khai hen ho danh cau long-Hinh-3
Dù hình ảnh chất lượng thấp nhưng nụ cười của Nine Naphat chất lượng cao, anh chàng vui vẻ đón cầu từ bạn gái mình
Baifern Pimchanok sinh năm 1992, còn Nine Naphat sinh năm 1996, kém cô 4 tuổi. Cả hai là cặp đôi màn ảnh nổi tiếng Tbiz và từng hợp tác cùng nhau 2 lần. Cách đây không lâu, họ đã công khai đang tìm hiểu nhau, khiến cho showbiz Thái lại có thêm một cặp đôi trai tài gái sắc được khán giả yêu mến.
Baifern va Nine cong khai hen ho danh cau long-Hinh-4
Nine Naphat và Baifern Pimchanok vẫn đang là cặp đôi hot nhất nhì Tbiz trong thời gian qua.
Theo XU/Phụ nữ Việt Nam