Bạn gái 17 tuổi của 'streamer rich kid' Xemesis khoe mặc váy cô dâu

Google News

Trên trang cá nhân, Phạm Trang - bạn gái kém 13 tuổi của streamer Xemesis - liên tục khoe ảnh mặc váy cô dâu khiến nhiều người cho rằng đôi trẻ sắp về chung một nhà.

Trên trang cá nhân, Phạm Trang (sinh năm 2002) - bạn gái streamer Xemesis (Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) - liên tục đăng ảnh mặc váy cô dâu khiến nhiều người chú ý.
Trong loạt story đăng tải, Phạm Trang mặc váy cưới, make up kỹ càng còn bạn trai streamer diện vest bảnh cao, cả hai cùng cười hạnh phúc trong studio.
Ban gai 17 tuoi cua 'streamer rich kid' Xemesis khoe mac vay co dau
 

Ban gai 17 tuoi cua 'streamer rich kid' Xemesis khoe mac vay co dau-Hinh-2
 Xemesis - Phạm Trang khoe ảnh cưới khiến dân mạng chú ý và cho rằng họ sắp về chung một nhà.
Trước đó, vào giữa tháng 9, Xemesis từng khoe hình chụp chung với bạn gái theo trend "Đông Nhi - Ông Cao Thắng". Trong bức ảnh, Phạm Trang đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, cười hạnh phúc.
"Thôi xong tui rồi, hẹn anh em kiếp sau tui đi trước đây", Xemesis viết.
Từ đây, nhiều người cho rằng chàng streamer và bạn gái kém 13 tuổi sắp về chung nhà.
Chia sẻ với Zing.vn vào tháng 9, Phạm Trang cho biết cô và bạn trai quen nhau từ tháng 10/2018 trong một sự kiện.
"Mình luôn được anh Xemesis che chở, quan tâm. Cả hai rất hợp nhau, ít khi bất đồng hay xích mích", 10X nói.
Ngoài ra, Phạm Trang nói thêm cô và bạn trai dự định kết hôn trong khoảng một năm tới. Hiện tại, cả hai vẫn đang tập trung cho công việc.
Khi được hỏi về cảm giác yêu bạn trai hơn nhiều tuổi, là streamer nổi tiếng, giàu có, Phạm Trang thẳng thắn: "Ai cũng có quyền được chọn người bên mình có xứng đáng với mình hay không. Người khác nhận xét, đánh giá thế nào, mình không quan tâm. Quan trọng nhất, mình và anh Xemesis tin tưởng nhau, đây là điều cần thiết nhất cho mối quan hệ".
Ban gai 17 tuoi cua 'streamer rich kid' Xemesis khoe mac vay co dau-Hinh-3
Giữa tháng 9, Xemesis từng đăng tải ảnh chụp chung với bạn gái và viết: "Thôi xong tui rồi, hẹn anh em kiếp sau tui đi trước đây". 
Xemesis (Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) là streamer nổi tiếng với kênh video gần 600.000 người đăng ký. 8X cũng là anh họ của vợ chồng người mẫu Diệp Lâm Anh, được dân mạng gọi với biệt danh "streamer giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu siêu xe BMW I8 trị giá hơn 7 tỷ đồng cùng nhiều đồng hồ, túi xách hàng hiệu.
Phạm Trang (sinh năm 2002) là mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Sài Gòn. 10X từng nhiều lần bị nhầm là con lai khi sở hữu sống mũi cao, đôi mắt sâu và gương mặt góc cạnh có nhiều nét tây. Tuy vậy, chia sẻ với Zing.vn, Phạm Trang cho biết cô là gái Việt gốc và cảm thấy rất may mắn khi sở hữu gương mặt như con lai.
Theo Trúc Ly/Zing News