Bạn gái mới của Quang Hải bất ngờ được đánh giá cao điểm này

Google News

Dù nhan sắc không quá nổi bật nhưng Huyền My - bạn gái mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải được nhận xét thông minh và có đầu óc hơn Nhật Lê.

Trên trang cá nhân, bạn gái mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đăng tải bức ảnh mặc chiếc váy ngắn bắt mắt. Bên cạnh đó, nàng WAGs còn chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Viết hộ tớ một phương trình mà kết quả chỉ có chúng mình được không?”.
Ban gai moi cua Quang Hai bat ngo duoc danh gia cao diem nay
Bạn gái mới của Quang Hải bất ngờ được đánh giá cao hơn Nhật Lê ở điểm này. 
Bức ảnh cùng dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự chú ý của các fans. Nhiều người dễ dàng nhận ra những lời này được viết ra nhằm hướng đến tiền vệ Quang Hải. Đa số đều lên tiếng ca ngợi vẻ xinh đẹp từ Huyền My. Nhiều người dành cho nàng WAGs những lời có cánh về gu ăn mặc phong cách. Có vẻ, fans Việt bắt đầu có thiện cảm với bạn gái mới của Quang Hải.
Trong những bình luận của dân mạng, có một vài ý kiến so sánh Huyền My và bạn gái trước đó của Quang Hải là Nhật Lê. “Cô này nhìn không đẹp nhưng khá thông minh có đầu óc, ít ra còn hơn cô Nhật Lê, ánh mắt của Quang Hải có khá hơn chút” - một fan lên tiếng khen ngợi Huyền My.
Ban gai moi cua Quang Hai bat ngo duoc danh gia cao diem nay-Hinh-2
 Mới đây Quang Hải và Huyền My gây xôn xao khi lần đầu xuất hiện công khai bên nhau. Trong bức hình, hot girl Nghệ An tựa đầu vào vai chàng tiền vệ còn "người hùng Thường Châu" nở nụ cười tươi rói.
Theo Mr Ngao /Công lý & xã hội