Bạn gái Phan Văn Đức tâm sự đặc biệt trước ngày cưới

Google News

Võ Nhật Linh - vợ sắp cưới của Phan Văn Đức xúc động tâm sự với chồng tương lai trước ngày lên xe hoa.

Những ngày đầu năm mới, người hâm mộ rộn ràng chờ đón ngày cưới của các tuyển thủ quốc dân sắp diễn ra. Tiền vệ Phan Văn Đức sẽ là người đầu tiên lập gia đình trong năm Canh Tý 2020. Đám cưới của anh và cô nàng Võ Thị Nhật Linh sẽ diễn ra vào ngày mai, ngày 30/1 (tức ngày mồng 6 Tết âm lịch).
Ban gai Phan Van Duc tam su dac biet truoc ngay cuoi
 Ảnh cưới ngọt ngào của Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh.

Ban gai Phan Van Duc tam su dac biet truoc ngay cuoi-Hinh-2
Dòng chia sẻ của Võ Nhật Linh. 
Trước ngày về nhà chồng, Võ Nhật Linh - vợ sắp cưới của tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ dòng trạng thái đầy yêu thương trên trang cá nhân. Ngoài những nhắn nhủ yêu thương dành cho Văn Đức, Nhật Linh còn đăng kèm bức ảnh cưới của cặp đôi.
"Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ.
Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu. Và anh hãy luôn nhớ một điều, cánh cửa này đóng lại lại có cánh cửa khác mở ra... Nơi bình yên, có em chờ", Nhật Linh viết.
Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh công khai hẹn hò vào tháng 9 vừa qua. Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung ngọt ngào và dành lời có cánh khi nói về nửa kia trên mạng xã hội.
Theo Phương Thảo/Báo Giao thông