Ban trọng tài VFF quyết đấu với VPF vụ trọng tài Thư và Hiền

Google News

Ban trọng tài VFF bảo lưu quan điểm, vẫn cử ông Dương Văn Hiền và Nguyễn Trọng Thư tiếp tục làm nhiệm vụ tại tứ kết cúp quốc gia và V.League.

Sau vòng 7 V.League 2018, VPF đã có buổi họp với nội dung chính bàn về công tác trọng tài. Theo kết quả buổi họp, VPF quyết định không mời trọng tài Nguyễn Văn Kiên làm việc vô thời hạn, văn bản của VPF cho biết cũng tạm thời không mời ông Dương Văn Hiền (phó ban trọng tài VFF), trọng tài Nguyễn Trọng Thư tham gia làm nhiệm vụ.
Ông Hiền vẫn làm nhiệm vụ tại tứ kết cúp quốc gia và vòng 8 V.League. 
Quyết định từ VPF khiến Ban trọng tài VFF không đồng tình, trong đó Trưởng ban là ông Nguyễn Văn Mùi tỏ ra phản đối. Chia sẻ mới đây Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã gây bất ngờ, ông cho biết sẽ vẫn để phó ban trọng tài Dương Văn Hiền và trọng tài Nguyễn Trọng Thư làm việc tại tứ kết cúp quốc gia và vòng 8 Trưởng ban trọng tài sắp tới.
Được biết, Ban trọng tài đã gửi danh sách trọng tài, giám sát làm nhiệm vụ tại 2 lượt trận tứ kết cúp quốc gia và vòng 8 V.League VPF sang Trong đó, ông Dương Văn Hiền và Nguyễn Trọng Thư đều được giao nhiệm vụ.
Chia sẻ về quyết định nêu trên với Zing, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết: "Việc phân công trọng tài cho tứ kết cúp quốc gia đã có từ trước rồi. Hôm trước, trong cuộc họp có cả đại diện Ban chấp hành VFF, Ban trọng tài, anh Tuấn, anh Hoài Anh, các bên đã thống nhất với nhau về chuyện này".
Trước đó phó ban trọng tài Dương Văn Hiền đã tỏ ra không hài lòng với quyết định từ VPF, ông cũng chia sẻ rằng mình vẫn sẽ làm nhiệm vụ giám sát trọng tài ở tứ kết cúp quốc 2 trận và không nói cụ thể là những trận nào.

Theo Dân Việt