Bát cháo ếch Singapore xuất hiện sinh vật lạ khiến CĐM hãi hùng

Google News

(Kiến Thức) - Một cô nàng khi order cháo ếch Singapore đã lâm vào cảnh bi đát khi ăn hết tô cháo rồi mới phát hiện thấy gián nguyên con.

Mới đây, trong một hội nhóm chuyên review đồ ăn với hàng trăm ngàn thành viên trên facebook, nickname có tên T.T đã đăng đàn kể về sự cố kinh hãi của mình khi order cháo ếch Singapore có gián.
Cụ thể, chiều ngày 21/9, do người nhà bị ốm nên T.T đã đặt 1 suất cháo ếch ở phố H, Hà Nội. Nhận được đồ ăn, cô gái vẫn không phát hiện có gì bất thường và hồn nhiên thưởng thức tô cháo ếch đặc biệt của mình.
Thế nhưng sau khi ăn được kha khá, cô nàng số nhọ này đã vô tình phát hiện ra cái lông gì đó màu nâu. Cô nàng tá hỏa phát hiện đó là cả một con gián nguyên con.
Bat chao ech Singapore xuat hien sinh vat la khien CDM hai hung
Đây đúng là một câu chuyện bi hài khi “Tiểu cường” đi lạc vào tô cháo ếch Singapore. 
Nếu là trong các phim kiếm hiệp thì hẳn đây là một chiêu bài để các thực khách đổ lỗi cho nhà hàng, qua đó không phải trả tiền, thậm chí còn gây náo loạn và bắt đền nhà hàng vì làm ăn bát nháo. Thế nhưng, đối với cô nàng trong tình cảnh này thì cô chỉ biết kêu trời và giãi bày tâm sự với CĐM mà thôi!
Bat chao ech Singapore xuat hien sinh vat la khien CDM hai hung-Hinh-2
 Hi mình không phải gián đâu mình là Tiểu Cường nha!
Khoảnh khắc đáng sợ nhất không phải là thấy gián trong đồ ăn, mà là ăn xong cả tô mới thấy gián! Đó chính là tình cảnh bi hài mà nhân vật chính gặp phải.
Cô đăng đàn chia sẻ một cách ấm ức: “Số mình nhọ thật, ăn xong mới thấy cái lông gì nổi lên. Mẹ ơi, vớt lên hóa ra con gián con. Nhà hàng không hiểu làm ăn cái kiểu gì nữa. Thấy review cũng “sao nọ sao chai”, người ăn khen hết lời, vậy mà như thế này đây. Biết kiện ai bây giờ?”
Bat chao ech Singapore xuat hien sinh vat la khien CDM hai hung-Hinh-3
 
Sau khi chia sẻ tình cảnh oái ăm mà mình gặp phải, rất đông dân mạng đã vào bình luận rôm rả. Thế nhưng, bên cạnh những chia sẻ tỏ vẻ cảm thông, an ủi cô nàng số nhọ thì không ít người vẫn hài hước trêu chọc:
– Topping ấy mà.
– Dạo này các quán đều tặng thêm protein nhỉ?
– Ăn đi bạn nhiều dinh dưỡng lắm á.
– Hu hu, tội Tiểu Cường, chết thảm quá đi.
– Tiểu Cường phiêu lưu ký.
Bat chao ech Singapore xuat hien sinh vat la khien CDM hai hung-Hinh-4
 
Bên cạnh đó, khi nhìn hóa đơn đặt hàng, nhiều ý kiến hài hước được CĐM đưa ra "nghe vẻ rất giống Hư Trúc nhưng hóa ra lại là Mộ Dung Phục.": 
– Ếch này chắc do ếch mẹ đi “đu đưa” lung tung sinh ra ếch con biến dạng thế này ạ.
– “Suất 1 con + cháo” – đúng theo đơn order rồi còn gì ha ha.
– Ếch đội lốt gián chăng?
– Một con “rán” đúng theo xuất order còn gì?
Được biết chủ cửa hàng đã đích thân gọi điện xin lỗi khách hàng, sự cố này là điều không may và mong nhân vật chính bỏ qua cho cửa hàng.
Sự cố này khiến cô bạn chia sẻ thêm “Người ta làm kinh doanh và cũng đã nhận lỗi, mình thấy thái độ tôn trọng khách hàng nên tạm chấp nhận. Hơn nữa cháo ngon, nhưng số mình đen mình chịu vậy ạ.”
Việc gọi đồ ăn, đồ uống và ship tận nơi hiện đang nở rộ, được đông đảo CĐM hưởng ứng vì tính tiện ích của nó, thế nhưng có không ít vụ việc mất vệ sinh an toàn thực phẩm như thế này vẫn diễn ra gây ra những tình huống dở khóc dở cười. 
Phạm Lượng