Bầu Hiển phải chi không dưới 1 triệu USD giữ chân Quang Hải?

Google News

Ông bầu Đỗ Quang Hiển có thể sẽ phải chi số tiền cực “khủng” để giữ chân ngôi sao số 1 của CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội đang chuẩn bị đáo hạn. Thông tin mới đây cho biết, đôi bên vẫn chưa đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng mới. Quang Hải hiện đang là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, có sức hút lớn với giới hâm mộ bóng đá.
Bau Hien phai chi khong duoi 1 trieu USD giu chan Quang Hai?
 Quang Hải sẽ nhận được sự động viên lớn từ bầu Hiển để tiếp tục cống hiến cho CLB Hà Nội?
Ở đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Quang Hải luôn chiếm vị trí không thể thay thế trong đội hình của HLV Park Hang-seo. Với CLB Hà Nội, vai trò của Nguyễn Quang Hải càng lớn hơn. Anh không chỉ là ngôi sao số 1 trên hàng tấn công mà còn như một “thỏi nam châm” hút CĐV tới sân Hàng Đẫy. Từng là một trong những sân bóng bị ghẻ lạnh ở V-League, Hàng Đẫy chỉ “đổi đời” sau khi Quang Hải và lứa U23 Việt Nam nổi lên tại VCK U23 châu Á 2018, Thường Châu, Trung Quốc.
Lịch sử V-League từng ghi nhận những bản hợp đồng khủng như Lê Công Vinh về CLB bóng đá Hà Nội của bầu Kiên, trung vệ Như Thành đầu quân cho Ninh Bình hay Lê Phước Tứ ký hợp đồng với Sài Gòn Xuân Thành…
Hợp đồng của Lê Công Vinh được cho vào khoảng 14 tỷ đồng ở thời điểm năm 2012 cho 3 năm phục vụ đội bóng của bầu Kiên. So về giá trị, tầm ảnh hưởng hiện tại của Quang Hải, tiền vệ quê Đông Anh hoàn toàn có thể nghĩ tới 1 bản hợp đồng mới với CLB Hà Nội với giá trị không thể thấp hơn. Nếu tính cả “trượt giá”, các giá trị hình ảnh, sức hút CĐV…giá trị của Quang Hải hiện nay thậm chí còn vượt xa, có thể không dưới 20 tỷ đồng, thậm chí có thể lên tới 1 triệu USD.
Chắc chắn, CLB Hà Nội sẽ bằng mọi giá giữ chân ngôi sao số 1 của mình, thay vì để Quang Hải rơi vào tay các đối thủ ở V-League.
Theo Anh Trung/ Tiền Phong