Bày đặt "chơi lớn" làm xiếc với xe máy, nam thanh niên nhận cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Làm xiếc với xe máy trên cao tốc có đông người qua lại, nam thanh niên không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn nhận vô vàn những lời chỉ trích nặng nề từ CĐM.

Mới đây trên MXH, các dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên làm xiếc với xe máy trên đường khiến nhiều người thất kinh. Theo đó, anh ta không đi một cách bình thường mà nằm dài trên yên xe. Chiếc xe vẫn lăn bánh trên đường quốc lộ, cùng lúc có nhiều phương tiện đang lưu thông.
Hành động điều khiển xe máy nguy hiểm của nam thanh niên không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.
Chứng kiến hình ảnh nam thanh niên làm xiếc trên đường cao tốc, nhiều người xem tỏ ra vô cùng bức xúc. Thậm chí, họ còn cho rằng, đi đường mà gặp phải những thanh niên như này thì nên tránh xa cho lành vì đôi khi bị tai bay vạ gió.
Bay dat
 
Nickname H.N chia sẻ: "Nhìn mà tức mắt vô cùng. Tôi chẳng hiểu cậu ta đang thể hiện cái gì? Chẳng ai đánh giá cao hay trầm trồ với một kẻ ngớ ngẩn như vậy, trong khi cậu ta cứ tưởng đi thế là oai lắm!"
Còn nickname L.A.P bình luận: "Chẳng hiểu bố mẹ cho ăn, cho học văn hóa đàng hoàng sao lại nghĩ mình là diễn viên xiếc. Nếu thích làm nghề thì đi học đàng hoàng đúng chuyên ngành. Đừng mang tính mạng của bản thân cũng như những người xung quanh ra làm trò đùa".
Việc điều khiển xe máy nguy hiểm trên đường là điều đã được pháp luật tuyệt đối cấm. Nhưng vẫn còn đó một bộ phận không nhỏ, đặc biệt là các bạn trẻ muốn thể hiện cá tính của bản thân mà coi thường pháp luật và tính mạng của những người xung quanh.
Thiên Anh