Bé gái 3 tuổi rưỡi tạo dáng 'check in' Đà Lạt siêu dễ thương

Google News

Có cô con gái dễ thương như thế này, thì chắc không cần đi Đà Lạt với ai khác nữa, đúng không các bạn?

Thường khi còn son rỗi, chúng ta rất thích đi Đà Lạt cùng bạn bè, người yêu… và chụp 8000 tấm ảnh sống ảo. Nhưng có một sự thật là khi bạn đã có con rồi, mà lại còn là một bé gái xinh xắn và đam mê ”pose” ảnh, thì bạn sẽ nhận ra một chân lý rằng: Chẳng đi Đà Lạt với ai mà vui bằng đi với con mình cả. Nhìn loạt ảnh bé gái chụp nhí nhảnh ở Đà Lạt dưới đây, bạn sẽ biết ”nghiện đi du lịch cùng con” là có thật.
Be gai 3 tuoi ruoi tao dang 'check in' Da Lat sieu de thuong
 

Be gai 3 tuoi ruoi tao dang 'check in' Da Lat sieu de thuong-Hinh-2
 
Ai cũng biết Đà Lạt rất đẹp và nên thơ, nhưng khi xem loạt ảnh này, nhiều người cảm thấy muốn đi Đà Lạt ngay tức khắc vì sự hồn nhiên, trong sáng và ”đam mê” pose ảnh của bé gái. Thậm chí, có người còn gọi bé gái là ”Mầm non siêu thần thái”. Không chỉ tạo dáng, mà cô bé còn rất thời trang với những bộ cánh siêu bắt mắt, cute hết phần thiên hạ.
Bé gái 3 tuổi rưỡi tạo dáng check in Đà Lạt siêu dễ thương, khiến dân tình kháo nhau Đẻ con gái đi! ảnh 2Bé gái 3 tuổi rưỡi tạo dáng check in Đà Lạt siêu dễ thương, khiến dân tình kháo nhau Đẻ con gái đi! ảnh 3
Được biết, đây là con gái cưng tên Yến Vy của chị Mỹ Anh, hiện đang sống và làm việc tại TPHCM. Yến Vy ở nhà có tên gọi thân thương là Cá Viên, 3 tuổi rưỡi và mới đi học mẫu giáo được 2 tháng. Ngoài đời, Cá Viên rất lanh lợi, hoạt bát.
Be gai 3 tuoi ruoi tao dang 'check in' Da Lat sieu de thuong-Hinh-3
 

Be gai 3 tuoi ruoi tao dang 'check in' Da Lat sieu de thuong-Hinh-4
 
Chị Mỹ Anh cho biết, Cá Viên rất thích được chụp ảnh và quay clip. Chỉ cần chị giơ máy ảnh lên là bẽ sẽ tự động pose dáng. Loạt ảnh trên được thực hiện trong chuyến đi Đà Lạt lần thứ hai của hai mẹ con. Nhưng không cần chờ đến khi được đi chơi - ở nhà, hay đi học, bé cũng rất thích được chụp ảnh và tự tạo đủ mọi dáng cho mẹ chụp.
Theo Họa Mi/Saostar