Bị cầm hòa, CLB Hà Nội FC dừng chân tại chung kết liên khu vực AFC

Google News

(Kiến Thức) - Dù rất cố gắng nhưng CLB Hà Nội FC không thể làm thủng lưới đại diện CLB đến từ Triều Tiên là April 25 và chấp nhận dừng bước tại giải đấu liên khu vực AFC Cup đầy đáng tiếc.

Chiều 2/10, trấn đấu chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup giữa CLB Hà Nội FC và April 25 đã diễn ra trên SVĐ Kim Nhật Thành (Triều Tiên). Trước khi trận đấu diễn ra, CLB April 25 có thành tích vô cùng đáng nể và là thách thức khó khăn cho CLB Hà Nội FC.
Đúng như dự đoán, April 25 đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trên sân nhà. Trái với sự cam chịu như trận lượt đi ở Hàng Đẫy, các cầu thủ April 25 đã rất tự tin để triển khai thế trận tấn công ngay từ những phút đầu tiên.
Bi cam hoa, CLB Ha Noi FC dung chan tai chung ket lien khu vuc AFC
 
Với tốc độ và sức mạnh vượt trội, April 25 đã buộc CLB Hà Nội phải lùi sâu đội hình và chơi phòng ngự trong suốt thời gian hiệp 1. Hiểm hoi lắm, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm mới có được cơ hội phản công nhưng Omar đều không thể kết thúc chính xác.
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội đã mạnh dạn dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Với những ngôi sao ở tuyến trên, Hà Nội lấy lại thế chủ động và bắt đầu tổ chức được những tình huống phối hợp sở trường.
Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự kỷ luật của April 25, các chân sút của Hà Nội hầu như không có được một cơ hội nào đáng kể. Tình huống đáng tiếc nhất có lẽ là cú dứt điểm của Omar trong một đợt phản công nhanh khi tiền đạo này đã dứt điểm đưa bóng đến đúng vị trí mà thủ môn người Triều Tiên đã chọn sẵn.
Trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 kết thúc với tỉ số 0-0. Và với kết quả này, hành trình của CLB Hà Nội ở AFC Cup năm nay đã khép lại. April 25 sẽ đi tiếp và gặp Al-Ahed ở trận đấu cuối cùng.
Thiên Anh