Bị chỉ trích "1 tay che trời", mẹ vợ Phan Thành trả lời gắt

Google News

Những chia sẻ của mẹ vợ Phan Thành mới đây thu hút sự chú ý lớn.

Chiều ngày 16/4, họp báo công bố top 71 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Năm nay, dàn thí sinh tham dự cực chất lượng, hứa hẹn một mùa Hoa hậu bùng nổ với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám Vbiz như Nam Anh, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê...

Hiện ngoài quan tâm đến dàn thí sinh nổi bật, dân mạng còn đặc biệt chú ý đến bà Võ Thị Xuân Trang - mẹ vợ Phan Thành trong vai trò Ban giám khảo.

Bi chi trich

Theo đó, trước khi chương trình lên sóng, từng có nhiều ý kiến cho rằng: "Cô mới là người đứng sau quyết định ai đoạt quán quân, còn ban giám khảo chỉ trang trí cho có".

Bị réo tên vào thị phi không đáng có, ngay tại buổi họp báo chiều qua, mẹ vợ Phan Thành có những trải lòng về sự việc.

Khẳng định bản thân là người làm việc công tâm trong nhiều năm, bà Xuân Trang cũng cho hay mọi quá trình chấm điểm đều được công khai, minh bạch.

Bi chi trich

Nữ giám khảo quyền lực cho hay: "Mọi người luôn cho rằng cá nhân tôi là người quyết định, có sức ảnh hưởng lớn đến kết quả cuộc thi. Nhưng mọi người phải biết rằng, bất cứ cuộc thi nào cũng có một bên nữa gọi là kiểm toán.

Chức năng của họ là lấy điểm của ban giám khảo kiểm soát, công bố. Nhiệm vụ của tôi và các thành viên ban giám khảo khác là chấm điểm công bằng.

Hơn nữa, kết quả mỗi cuộc thi phụ thuộc vào thí sinh, bản thân họ có tỏa sáng và bản lĩnh hay không? Cá nhân tôi không quyết định được điều đó".

Bi chi trich

Bà Võ Thị Xuân Trang hiện là Hiệu trưởng đồng người sáng lập ra ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Bà cũng là giám khảo nhiều năm liền của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Năm nay, bà giữ vai trò Trưởng Ban giám khảo tại cuộc thi nhan sắc danh giá. 

 

Theo T.H /Vietnamnet