Bị tố bắt cá hai tay, nợ nần, người mẫu kết đôi cùng nàng thơ lai Pháp nói gì?

Google News

Sau 1 tuần im lặng, nam người mẫu Bi Duy Minh đã chính thức lên tiếng về ồn ào đời tư.

Sau khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" và kết đôi cùng "nàng thơ" mang hai dòng máu Việt Pháp - Amandine Thùy Trinh, Bi Duy Minh trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Đặc biệt, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin trái chiều về chuyện đời tư, tình cảm của nam người mẫu như bắt cá hai tay, nợ tiền bạn gái cũ hay "nổ" đang là chủ nhân của nhiều homestay.

Bi to bat ca hai tay, no nan, nguoi mau ket doi cung nang tho lai Phap noi gi?

Bi Duy Minh được nữ chính Amandine Thùy Trinh lựa chọn

Bi to bat ca hai tay, no nan, nguoi mau ket doi cung nang tho lai Phap noi gi?-Hinh-2

Anh sở hữu thân hình săn chắc cùng phong cách thời trang ấn tượng

Sau 1 tuần im lặng, Bi Duy Minh đã chính thức lên tiếng về ồn ào này. Theo đó, anh gửi lời xin lỗi đến những người trong câu chuyện cùng tất cả khán giả yêu thích chương trình khi bị ảnh hưởng bởi những điều tiếng không hay. Anh thừa nhận mọi sai lầm về chuyện tình cảm trong quá khứ: "Sự việc xảy ra Bi không phủ nhận. Trong câu chuyện tình cảm, Bi sai và xin nhận hết lỗi về phía mình, đó là lý do Bi không khoá trang cá nhân và bình luận. Bi không muốn nói quá chi tiết vào bên trong câu chuyện vì nó đã kết thúc một khoảng thời gian. Đến lúc tham gia "Người ấy là ai", mình nghĩ bản thân đã sẵn sàng. Mọi thông tin trong chương trình đều là thật và chắc chắn đã được xác minh".

Tuy nhiên, Duy Minh phủ nhận hoàn toàn thông tin nợ tiền bạn gái cũ và khẳng định: "Còn câu chuyện tiền bạc, Bi hoàn toàn không nợ nần bất kỳ ai". Anh còn cho biết thêm rằng, những thông tin tiêu cực đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống gia đình, người thân. Vì vậy, nam người mẫu đã lên tiếng nói rõ sự việc và coi đây là bài học lớn để hoàn thiện bản thân hơn nữa: "Bài học này là điều Bi phải nghiêm túc nhìn nhận để hoàn thiện và phát triển bản thân tốt hơn. Điều hiện tại Bi nghĩ mình cần tập trung nhất là công việc và đam mê của mình. Bi xin đón nhận những lời chê trách, Bi sẽ luôn trân trọng và cảm ơn những góp ý một cách chân thành".

Bi to bat ca hai tay, no nan, nguoi mau ket doi cung nang tho lai Phap noi gi?-Hinh-3

Bi Duy Minh lên tiếng về ồn ào đời tư

Chia sẻ của Bi Duy Minh nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Có một số tài khoản mạng xã hội để lại lời động viên 9X: "Dám nhận lỗi và xin lỗi, đã trưởng thành", "Dám nhận sai, sửa lỗi và chấp nhận không khóa Facebook, sẵn sàng chịu áp lực dư luận thì chứng tỏ bạn đã trưởng thành và rất dũng cảm. Quá khứ qua rồi, quan trọng là hiện tại sống tốt và cố gắng phấn đấu cho tương lai. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại. Chúc bạn luôn sống tốt và gặt hái nhiều thành công, luôn may mắn trong cuộc sống"... Bên cạnh đó, cũng có không ít lời chê bai, chỉ trích: "Quá khứ không tốt nhưng ít nhất khi tham gia chương trình không lừa dối nữ chính", "Bắt cá nhiều tay thế là vẫn không thích rồi"...

Bi Duy Minh sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang ấn tượng. Theo chia sẻ của anh trong "Người ấy là ai", hiện tại Minh đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người mẫu và là chủ của hai homestay ở Đà Lạt.

Theo Đoàn Hòa/Arttimes