Bị trọng tài xử ép, đội tuyển Việt Nam hòa tiếc nuối Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Trong 90' thi đấu, đội tuyển Việt Nam 2 lần làm rung lưới Thái Lan nhưng ông trọng tài người Omar đều không công nhận bàn thắng khiến thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ có kết quả hòa với đại kình địch.

F5 liên tục để cập nhật tình huống trận đấu:
Đội hình chính thức:
- Đội tuyển Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải.
- Đội tuyển Thái Lan:  Kawin, Narubadin, Manuel Tom Bihr, Tanaboon, Theerathoon, Sarach Yooyen, Phitiwat, Ekanit Panya, Chanathip, Supachok, Teerasil.
Trận đấu kết thúc.
Đội tuyển Việt Nam 0-0 Thái Lan. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ vị trí đầu bảng và đội xếp thứ 2 là Thái Lan.
90': Trận đấu có 2 phút bù giờ.
89': Anh Đức nhận thẻ vàng.
84': Một tình huống lộn xộn trước khung thành của Văn Lâm. Sau pha cản phá của thủ môn sinh năm 1993, Văn Hậu lăn xả để ngăn chặn cú đá bồi của cầu thủ bên phía Thái Lan.
78':  Đặng Văn Lâm thêm một lần trổ tài cứu thua cho tuyển Việt Nam sau cú sút xa của tiền vệ Sarach.
76': Nỗ lực của Trọng Hoàng mang về quả đá phạt cho tuyển Việt Nam. Công Phượng treo bóng nhưng không vượt qua được hàng thủ số đông của đội khách.
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan
71':  Công Phượng vào sân thay Đỗ Hùng Dũng.
68': Một tình huống lộn xộn trước khung thành của tuyển Thái Lan, một hậu vệ áo đội khách đã kịp phá bóng giải nguy. Những tình huống cố định của tuyển Việt Nam đang gây rất nhiều áp lực cho đối thủ.
65': Cục diện ở hiệp 2 diễn ra tương đối cân bằng ghi 2 đội chủ yếu tranh chấp bóng giữa sân. Cả  Việt Nam lẫn Thái Lan chưa có cơ hội ăn bàn rõ ràng.
61': Hùng Dũng đá phạt từ ngoài vòng cấm, bóng được treo vào vòng cấm nhưng hơi sâu và Kawin đã bắt gọn.
60': Thái Lan treo bóng vào vùng cấm nhưng không thể gây khó khăn cho Đặng Văn Lâm. Thủ môn sinh năm 1993 đang có một ngày thi đấu đầy chắc chắn.
55': Việt Nam thay người. Văn Toàn rời sân, Hồng Duy vào sân.
52': Quang Hải xử lý mềm mại rồi thực hiện đường chuyền cho Văn Toàn. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL dứt điểm bóng sống nhưng không trúng đích.
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan-Hinh-2
51': Tiến Linh bắt volley chân trái tung lưới Kawin nhưng bàn thắng không được công nhận do Văn Hậu đã việt vị khi thực hiện đường chuyền.
Hiệp 2 bắt đầu.
Hiệp 1 kết thúc.
 Tỷ số sau 45 phút đầu tiên cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan là 0-0. 
45': Hiệp 1 có 3 phút bù giờ.
44': Ekanit chủ động vào bóng với Quang Hải nhưng chính số 8 lại bị đau. Trọng tài cho tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt.
40': Hùng Dũng thực hiện quả đá phạt khó chịu nhưng Kawin đã phán đoán điểm rơi tốt và bắt gọn trái bóng.
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan-Hinh-3
 
38': Thời lượng kiểm soát bóng của ĐT Việt Nam chỉ khoảng 40% so với 60% của Thái Lan. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn chủ động trong cách chơi của mình. 
37': Teerasil Dangda thoát xuống sau đường chuyền của Bunmathan nhưng trọng tài đã thổi còi cho tuyển Việt Nam được hưởng quả phát bóng lên.
32': Bóng được đưa vào lưới tuyển Thái Lan sau tình huống không chiến của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên trọng tài Al Kaf đã không công nhận bàn thắng của chủ nhà. Ngoài đường biên, HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng tiếc nuối với quyết định của trọng tài.
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan-Hinh-4
 
27': Trọng tài thổi phạt 11m đội tuyển Việt Nam sau khi Đoàn Văn Hậu phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt Theerathoon không thể chiến thắng được Văn Lâm. Tỷ số trận đấu vẫn là Việt Nam 0-0 Thái Lan.
26': Tuyển Việt Nam đang cầm bóng 43% nhưng lại là đội tạo ra nhiều sức ép về hơn. Các tiền vệ, hậu vệ áo đỏ đang chơi đầy chắc chắn để vô hiệu hóa những pha triển khai tấn công của đội khách
24': Bùi Tiến Dũng phá bóng lỗi rất may cầu thủ số 8 của Thái Lan không thể tiếp bóng dứt điểm về phía khung thành của Văn Lâm.
20': Sau ít phút chủ động thu mình, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chủ động bung đòn. Hùng Dũng liên tục đưa ra 2 pha căng ngang nhưng rất tiếc các đồng đội bên trong không thể tiếp bóng lập công.
 15': Sau ít phút tấn công, đội tuyển Việt Nam chủ động lùi sâu. Đây là cách chơi đã xuất hiện trong trận thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước UAE.
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan-Hinh-5
 
13': Chỉ trong vòng ít phút, Văn Toàn với tốc độ của mình đã khiến các hậu về Thái Lan phải vất vả bám theo.
10': Đội tuyển Việt Nam liên tiếp được hưởng 2 quả phạt góc. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Park Hang-seo không thể thực hiện thành công. 
8': Quang Hải đi bóng kỹ thuật loại bỏ Tom Bihr nhưng đường chuyền vào trong của anh cho Tiến Linh lại đi hơi mạnh. Ngay sau đó, số 19 của tuyển Việt Nam tiếp tục thực hiện một pha ngả người móc bóng nhưng Tiến Linh vẫn không thể băng vào dứt điểm.
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan-Hinh-6
4': Mới nhập cuộc được ít phút nhưng các cầu thủ Thái Lan tỏ ra sự lóng ngóng khi liên tục để mất bóng bên phần sân nhà. Trong khi đó, các học trò của HLV Park Hang-seo lại thể hiện được sự chủ động nhất định.
2':
Ngay những giây đầu tiên, Tiến Linh chủ động theo bóng buộc thủ môn Kawin phải băng ra phá bóng. 
 1': Trận đấu bắt đầu. Đội tuyển Việt Nam giao bóng trước.
19h50: Đội tuyển Việt Nam ra sân với trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ bảo vệ phần sân bên trái. Còn đối thủ Thái Lan mặc áo xanh giữ phần sân phía đối diện.
19h15: Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã khởi động trên sân. Các cầu thủ Việt Nam tỏ ra thoải mái trong khi đối phương tại cho thấy dấu hiệu căng cứng.
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan-Hinh-7
19h00: CĐV Thái Lan chỉ ra cái tên đủ khả năng ngăn chặn Quang Hải.
Chartree Saejang, một CĐV nhiệt thành của tuyển Thái Lan cho biết: "Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Không chỉ Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan, toàn đội Thái Lan đều phải đạt được phong độ cao nhất".
Tananiphat, một CĐV khác của đội tuyển Thái Lan phân tích: "Phitiwat Sukjitthammakul, tiền vệ phòng ngự số một của bóng đá Thái Lan thời điểm này sẽ là người được cắt cử theo kèm Quang Hải. Cậu ấy đủ khả năng làm điều này. Bên cạnh đó, Chanathip hoặc Ekanit Panya sẽ được HLV Nishino phân công lùi về hỗ trợ Phitiwat trong trận đấu".
18h45: HLV Park Hang-seo giữ nguyên bộ khung chiến thắng UAE.
Trong cuộc đối đầu Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối nay (19/11), nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định giữ nguyên 11 gương mặt đá chính so với trận gặp UAE cách đây ít ngày.
Đội hình đá chính không thay đổi nhưng số áo của đội tuyển Việt Nam có thể sẽ không giống trận trước. Khi đối đầu UAE, HLV Park Hang Seo đã xáo trộn số áo của các học trò và tuyên bố rằng sẽ tiếp tục thay đổi ở trận gặp Thái Lan.
Các cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan không chỉ dừng lại ở cuộc chiến 3 điểm mà nó là sự kình địch của 2 ông lớn trong khu vực ĐNÁ.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra ngày 19/11 tới cũng vậy, ngoài việc có 3 điểm để nuôi tiếp hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup thì cả HLV Park Hang-seo và Akira Nishino đều muốn có chiến thắng để khẳng định ưu thế nhà vua ĐNÁ của mình.
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan-Hinh-8
HLV Thái Lan coi nhẹ thống kê trước trận.
HLV Akira Nishino không quan tâm đến thành tích khả quan mà tuyển Thái Lan đạt được khi làm khách trước Việt Nam trong quá khứ. "Như tôi đã nói nhiều lần, tôi không quan tâm đến các thống kê đối đầu", tờ Komchadluek của (Thái Lan) dẫn lời HLV Nishino. "Phương châm làm việc của tôi là cố gắng tập trung vào trận đấu hiện tại, cũng như hoàn cảnh mà đội bóng đang phải trải qua".
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan-Hinh-9
Việt Nam đạt tỷ lệ thắng 82% khi dẫn trước.
Theo thống kê, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đạt tỷ lệ thắng trận lên tới 82% (28/34 trận) mỗi khi có bàn thắng dẫn trước. Chỉ đúng 2 trận chúng ta bị đối thủ lội ngược dòng, 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hoà.
Đội tuyển Việt Nam sở hữu hàng phòng ngự vô cùng vững chắc dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Đến thời điểm này, chúng ta chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn thắng trước Indonesia. Những đối thủ đáng gờm như Thái Lan, Malaysia hay UAE đều thất bại trong công cuộc tìm cách chọc thủng lưới đội tuyển Việt Nam.
Bi trong tai xu ep, doi tuyen Viet Nam hoa tiec nuoi Thai Lan-Hinh-10
Thái Lan có ít thông tin về Việt Nam.
HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino có thể thay đổi chiến thuật nhằm giành lợi thế trong cuộc chiến trung tuyến với Việt Nam. Khi Việt Nam đấu UAE, HLV Thái Lan, Nishino đã cử trợ lý Issara Sritaro đến sân Mỹ Đình để do thám. Từ bản báo cáo của vị trợ lý, HLV từng dẫn dắt Nhật Bản tại World Cup 2018 đang tính kế vô hiệu hóa tuyến giữa của Việt Nam.

Clip Vé trận Việt Nam - Thái Lan bị hét giá gấp 10 lần - Nguồn: VTC NOW


TẢI
Thiên Anh