Bị vợ đánh đuổi quanh làng, chồng uất ức viết đơn trả lại vợ

Google News

Qúa chán nản vì thường xuyên bị người vợ bắt nạt, ông chồng đã viết đơn trả vợ về "nơi sản xuất" gây sốt trên mạng xã hội.

Việc chồng đánh vợ có lẽ không còn lạ lẫm nhưng việc vợ bạo hành chồng thì xưa nay hiếm, thậm chí đánh đến mức chồng phải viết đơn "xin trao trả lại vợ" thì quả là "có một không hai".
Mới đây, câu chuyện anh chồng viết đơn xin "trao trả lại vợ" đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:
"Sáng ngày hôm nay, mình đã quá chán đời vì chuyện bị vợ bắt nạt suốt ngày nên quyết định viết đơn trao trả lại vợ cho mẹ vợ. Mình hy vọng con vợ trong thời gian tới nó sẽ cảm thấy ăn năn hối lỗi với những hành động trong quá khứ của mình.
Phận thằng đàn ông mười hai bến nước, và phải bến vợ con là y như rằng chìm xuống. Từ khi mình lấy vợ đến giờ chưa một lần được ăn to nói lớn. Mình mà nói lớn là y như rằng một là bị chửi ngược lại, hai là bị vợ nó đuổi xuống gầm bàn. Chưa kể đến những lần vợ nó cầm chổi cầm gạch đuổi đánh tao quanh làng, mất hết thể diện của thằng đàn ông.
Đấy, ấy thế mà vợ nó vẫn bướng lắm. Mình viết đơn trao trả, dọn dẹp vali các thứ rồi mà nó vẫn nhởn nhơ như không có chuyện gì.
Tý nữa mẹ vợ xuống Hà Nội, mình trao trả toàn bộ luôn cho hiểu vấn đề, cuộc đời này mình xin phép được vui tươi, được làm rồng làm phượng giống như khi bước ra ngoài xã hội. Mình chán cái cảnh ngày ngày nấu cơm mà vẫn bị ăn chửi, đêm đêm ru vợ ngủ mà vẫn bị chê hát không hay lắm rồi".
Bi vo danh duoi quanh lang, chong uat uc viet don tra lai vo
 
Đi kèm với lời than thở chính là lá đơn xin trả vợ của anh. Lí do được đưa ra vô cùng thẳng thắn: "Quá nhiều lần bắt nạt và chà đạp lên cuộc sống, thậm chí là đánh đập. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình".
Ngay sau khi câu chuyện cũng như lý do đưa ra theo giọng văn đầy hài hước của người chồng này được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nếu hoàn trả không thành chắc anh chồng tiếp tục bị đánh cho nhừ người chưa biết chừng. Số khác khuyên răn anh chồng nên nhẫn nhịn. Cuộc sống vợ chồng có lúc thăng trầm, đừng nên chỉ vì lí do mà đã trả vợ, chia tay.
Theo Hà Linh/Khỏe & Đẹp