Bị yêu cầu tập viết hết trang, em gái liền khiến anh trai cạn lời

Google News

Sau khi nhìn trang vở, cư dân mạng cũng phải phục vì khả năng xử lý của cô nhóc này.

Chỉ còn vài tháng nữa, rất nhiều cô nhóc, cậu nhóc mầm non sẽ bước vào lớp 1. Thời điểm hiện tại, ngoài rèn luyện tính kỷ luật, nhiều gia đình cũng tập trung rèn chữ, dạy con những phép toán cơ bản.

Chính từ đây, rất nhiều câu chuyện hài hước xuất hiện khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả. Điển hình là cậu anh trai ở trường hợp sau đây.

Theo đó, gây xôn xao mới đây là một anh chàng lên mạng khoe về quá trình dạy chữ cho em gái. "Viết cho hết trang này, anh ra cho gà ăn rồi vô anh kiểm tra đó nhen!", người anh vừa treo thưởng vừa "dằn mặt".

Bi yeu cau tap viet het trang, em gai lien khien anh trai can loi

Người anh vừa quay đi chưa được bao lâu, cô em gái lém lỉnh đã thông báo bài tập hoàn thành. Cứ tưởng em gái tiến bộ thần tốc, ai ngờ khi xem kết quả hóa ra chỉ là một trò "đối phó".

Không phải nét chữ nắn nót, cũng chẳng phải chăm chỉ viết từ đầu đến cuối, cô nhóc viết duy nhất một chữ "LÁ" siêu to khổng lồ chiếm nguyên nửa trang vở.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều bình luận hài hước được để lại.

"Một pha xử lý đi vào lòng đất. Vừa hoàn thành xong bài tập, vừa được ăn gà", "Người thông minh thường có lối đi riêng", "Chẳng cần học bò, lo học chạy cho nhanh",... là những bình luận để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về pha xử lý nói trên? 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet