Bộ tranh hài như "đi guốc trong bụng" con gái

Google News

Bằng những nét vẽ đơn giản nhưng dễ thương, tác giả Meg Quinn đã diễn tả lại những tình huống thường ngày mà chỉ con gái mới hiểu.

Bo tranh hai nhu
Cô bạn lười biếng nào chắc chắn cũng từng có một góc lộn xộn như thế này trong phòng ngủ. Nhưng với suy nghĩ của họ, đó không phải vấn đề bởi vì nhìn tổng thể căn phòng trông vẫn rất tươm tất mà.  

Bo tranh hai nhu
 Vào mùa đông, cô gái nào cũng nghĩ mặc áo có mũ sẽ vừa ấm vừa trông vô cùng sành điệu. Thực tế thì lại chỉ được một nửa thôi, ấm thì ít khi đi kèm với đẹp lắm. 

Bo tranh hai nhu
Con gái nói "không" là "có", nói "có" là "không". Đừng bao giờ tin lời nói nhất thời của họ bởi vì chưa chắc nó đã thật lòng. Cũng chính vì thế, cái biệt danh "sinh vật khó hiểu nhất trên trái đất" mới ra đời.  

Bo tranh hai nhu
Con gái cũng được phân ra làm 2 loại. Một loại cực kỳ chuyên nghiệp, trang điểm xong như biến thành người khác. Còn kiểu thứ hai thì ngược lại, chỉ cần đánh mắt hoặc tô son cũng đủ làm họ hài lòng dù trông trước sau chẳng khác gì mấy.  

Bo tranh hai nhu
Hầu hết con gái đều có nỗi sợ côn trùng và chỉ khi "nguy hiểm cận kề" họ mới bộc lộ ra ngoài.  

Bo tranh hai nhu
 Đối với các cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ bé, khiêm tốn, đây có lẽ là một trường hợp không hiếm gặp. Trong đầu họ lúc này chỉ có một suy nghĩ: "Từ khi nào mà tuổi tác được tính bằng chiều cao nhỉ?". 

Bo tranh hai nhu
Tình yêu lớn nhất trong cuộc đời của nhiều cô gái chắc chắn là đồ ăn! 

Bo tranh hai nhu
 Các bạn nữ cũng nên dứt khoát trong tình cảm cũng như công việc. Bạn không nhất thiết phải tiếp tục duy trì những mối quan hệ khiến mình mệt mỏi.

Bo tranh hai nhu
 Qua bộ tranh hài hước, tác giả Meg Quinn cũng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa tới các cô gái. Dù bạn là ai, đến từ đâu, làm nghề gì, ngoại hình thế nào, hãy tự tin làm chính mình bởi bạn chỉ đẹp khi biết yêu thương bản thân. 

Theo Zing