Bức ảnh gây lú trên mạng xã hội: ai là mẹ, ai là con?

Google News

Vì nhan sắc của người mẹ quá trẻ trung nên không ít người đoán sai về bức ảnh.

Phụ nữ thường có xu hướng già trước tuổi vì phải trải qua quá trình sinh nở, nuôi con vất vả. Tuy nhiên, trong số đó vẫn có những trường hợp ngoại lệ bị "thời gian bỏ quên" khiến họ trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.
Tương tự như trường hợp 3 mẹ con trong khung hình dưới đây hiện đang khiến dân tình phải bàn tán xôn xao khi không biết đâu là mẹ, đâu là con.
Buc anh gay lu tren mang xa hoi: ai la me, ai la con?
 Trong bức ảnh này ai là mẹ, ai là con?
Được biết bức ảnh gây lú này được đăng tải trên mạng xã hội Malaysia khiến 10 ngàn người "vò đầu, gãi tai" vì trả lời sai. Thậm chí, nhiều người còn nhầm tưởng đây là 3 chị em hoặc 3 người bạn chứ không phải 3 mẹ con.
Quan sát thấy, mặc dù 3 cô gái có phong cách ăn mặc khác nhau tuy nhiên điểm chung của họ là vô cùng xinh đẹp, rạng ngời. Bởi vậy thực sự rất khó để tìm ra manh mối cho câu trả lời này. Có người mạnh dạn cho rằng, người ngồi giữa mặc áo đen là mẹ. Có người lại suy luận cô gái mặc váy đỏ bên trái là mẹ vì phong cách chững chạc, điềm tĩnh. Còn cô gái ở phía bên phải trông tự nhiên và thuần khiết, có thể là con gái út.
Buc anh gay lu tren mang xa hoi: ai la me, ai la con?-Hinh-2
Cô gái mặc áo đen, ngồi ngoài cùng bên tay phải chính là người mẹ. 
Tuy nhiên, đáp án lại hoàn toàn ngược lại, rằng người phụ nữ áo đen ở ngoài cùng bên phải mới là mẹ, cô gái váy đỏ là chị cả và ở giữa là em gái út. Kết quả này thực sự bất ngờ bởi ngoại hình của mẹ chẳng khác gì con gái, thậm chí nhìn cô còn có nét trẻ trung hơn hẳn nữa kìa!.
Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao trước một loạt trường hợp "gây lú" tương tự khi người mẹ trong bức ảnh sở hữu nhan sắc nằm ngoài quy luật "lão hóa theo thời gian":
Buc anh gay lu tren mang xa hoi: ai la me, ai la con?-Hinh-3
 3 mẹ con người Việt cũng có màn gây "lú". Trong khi người xem cứ đinh ninh cô áo tím là mẹ thì cuối cùng trùm cuối lại chính là cô áo xanh.

Buc anh gay lu tren mang xa hoi: ai la me, ai la con?-Hinh-4
 Bức ảnh 3 mẹ con khó đoán tuổi nhất ở Đài Loan.

Buc anh gay lu tren mang xa hoi: ai la me, ai la con?-Hinh-5
Đó bạn biết ai là mẹ trong bức ảnh này? 

Buc anh gay lu tren mang xa hoi: ai la me, ai la con?-Hinh-6
 Bà ngoại u50 chụp hình cùng con gái.

Buc anh gay lu tren mang xa hoi: ai la me, ai la con?-Hinh-7
 Bà mẹ Hàn Quốc sở hữu gương mặt thanh thoát, làn da trắng mịn không kém cô con gái hot girl.

Buc anh gay lu tren mang xa hoi: ai la me, ai la con?-Hinh-8
 Không khác gì chị em sinh đôi.
Theo Thu Trang/Công lý & Xã hội