Bùi Tiến Dũng hay Văn Toản, cơn đau đầu của thầy Park trước trận Singapore?

Google News

(Kiến Thức) - Không phải lo lắng về khâu tiền đạo như tại đội tuyển quốc gia nhưng HLV Park lại phải chọn giữa Bùi Tiến Dũng hay Văn Toản tại U22 Việt Nam trước trận gặp Singapore.

U22 Việt Nam vừa trải quả 1 trận đấu vô vàn khó khăn trước U22 Indonesia. Đặc biệt là vị trí thủ môn khi Bùi Tiến Dũng đang khiến NHM đội tuyển U22 Việt Nam phải cảm thấy bất an.
Trước trận đấu với U22 Singapore, câu hỏi được NHM đặt ra là ai sẽ là người đóng vai trò "người gác đền" đội tuyển U22 Việt Nam là ai? Liệu thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được tin tưởng hay Văn Toản sẽ là người thay thế.
Bui Tien Dung hay Van Toan, con dau dau cua thay Park truoc tran Singapore?
Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Toản. 
Nhìn lại pha bắt bóng hớ hênh của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, có thể thấy đây là pha xử lý tắc trách. Đáng lẽ ra, Tiến Dũng nên đấm bóng chịu phạt góc thì anh lại chọn bắt bóng và bắt không dính, tạo điều kiện cho Saddil ập vào đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.
Thủ môn Nguyễn Văn Toản trong lần đầu tiên bắt chính ở SEA Games 2019 cũng phải vào lưới nhặt bóng trong trận thắng U22 Lào 6-1. Tuy nhiên, bàn thua đó hoàn toàn không phải lỗi của Nguyễn Văn Toản. Bởi hàng thủ U22 Việt Nam đã chơi mất tập trung, không kèm người trong tình huống Phetsivilay thoải mái đánh đầu ghi bàn thắng.
Hiện tại Bùi Tiến Dũng đang có tâm trạng không tốt và bị chỉ trích rất nhiều nên việc thầy Park tin dùng Tiến Dũng trong trận đấu sắp tới có thể gây ra một sai lầm lớn.

Clip U22 Việt Nam trước trận gặp U22 Singapore: Bùi Tiến Dũng có thể không ra sân - Nguồn: VTV24


Thiên Anh