Bùi Tiến Dũng hé lộ hình ảnh cậu em trai ruột vào bếp

Google News

Do nấu ăn không phải là sở trưởng nên cầu thủ Bùi Tiến Dụng khá lóng ngóng.

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng là hai anh em ruột nổi tiếng khi đều là những cầu thủ bóng đá, thủ môn xuất sắc của đội tuyển Việt Nam. Nếu như trên sân cỏ, hai anh em đều tỏa sáng theo cách riêng của mình thì đời thường của cặp anh em này cũng nhận được sự quan tâm.

Bui Tien Dung he lo hinh anh cau em trai ruot vao bep

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng

Sau khi tham dự đám cưới tuyệt đẹp của Công Phượng và Viên Minh tại Phú Quốc trở về, thủ môn Bùi Tiến Dũng (anh ruột tiền vệ Bùi Tiến Dụng) đã có thời gian thảnh thơi bên gia đình, cũng chính vì thế anh nhân cơ hội "tiện tay" chia sẻ cho cộng đồng mạng được xem hình ảnh em trai của mình lần đầu vào bếp phụ mẹ.

Tuy nhiên, có vẻ như vài phút rán cá còn khó hơn 90 phút thi đấu trên sân bóng. Anh chàng hậu vệ này giật mình khi sợ dầu bắn vào người đến nỗi nhảy cẫng lên. Sau đó, Bùi Tiến Dụng còn dùng mâm che phía trước để tránh dầu bị bắn. Những khoảnh khắc này đã được Bùi Tiến Dũng quay lại.

Bui Tien Dung he lo hinh anh cau em trai ruot vao bep-Hinh-2

Bui Tien Dung he lo hinh anh cau em trai ruot vao bep-Hinh-3

Bui Tien Dung he lo hinh anh cau em trai ruot vao bep-Hinh-4

Bùi Tiến Dụng lóng ngóng khi vào bếp.

Bùi Tiến Dụng sinh năm 1998 tại tỉnh Thanh Hóa, khi lớn lên anh sinh sống và thi đấu chủ yếu tại Đà Nẵng. Tiến Dụng mặc dù không tham gia nhiều giải đấu lớn như người anh của mình, nhưng anh cũng có trang cá nhân thu hút hơn 1 triệu người theo dõi.

Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Bùi Tiến Dụng và vợ là Mai Thùy Trinh đã có một cậu con trai. Cuối 2019, cầu thủ Bùi Tiến Dụng đã chia sẻ loạt ảnh gia đình hạnh phúc khi chào đón thành viên mới. Con đầu lòng của Bùi Tiến Dụng tên là Bùi Tiến Duy.

Bui Tien Dung he lo hinh anh cau em trai ruot vao bep-Hinh-5

Bui Tien Dung he lo hinh anh cau em trai ruot vao bep-Hinh-6

Bui Tien Dung he lo hinh anh cau em trai ruot vao bep-Hinh-7

Vợ con của Bùi Tiến Dụng.

Theo Công lý & xã hội