Bùi Tiến Dũng làm lộ thông tin tế nhị, Đình Trọng ra dấu dừng lại

Google News

Trong livestream mới nhất, Bùi Tiến Dũng vô tình cập nhật chuyện hôn sự của người đàn em thân thiết Trần Đình Trọng.

Sáng 10/10, Bùi Tiến Dũng đã livestream tâm sự với người hâm mộ. Trung vệ quê Hà Tĩnh còn mời Trần Đình Trọng, người đàn em thân thiết ở cùng phòng, vào chia sẻ cùng mình.

Bùi Tiến Dũng cho hay, vì đội tuyển Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài, nên anh cảm thấy buồn vì không có người nói chuyện nên livestream giao lưu cùng fan.

Khi bị fan chê có gương mặt "sương gió, sạm, hơi nhàu", Tiến Dũng cho rằng bản thân mình đã là đàn ông có gia đình nên có những áp lực riêng, không còn được như "trai tân" Đình Trọng. 

Bui Tien Dung lam lo thong tin te nhi, Dinh Trong ra dau dung lai
Bùi Tiến Dũng cũng vô tình cập nhật thông tin Đình Trọng cũng sắp làm đám cưới với bạn gái Trang Heo. Thấy đàn anh tiết lộ chuyện cá nhân, Đình Trọng "đánh yêu" Bùi Tiến Dũng rồi ra dấu ngăn trung vệ người Hà Tĩnh không nói nữa.

Vốn là người kín tiếng, Đình Trọng không muốn chuyện tình cảm cá nhân của mình bị lộ trước người hâm mộ.

Đình Trọng và Trang Heo hẹn hò được hơn 6 năm. Mối tình nảy nở từ thời cấp 3, khi Đình Trọng vẫn còn thi đấu ở các giải trẻ. 

Trang Heo công khai mối tình với Đình Trọng từ dịp Valentine năm 2014. Đến cuối tháng 9 năm đó, cô chỉnh sửa dòng trạng thái mối quan hệ là “đã đính hôn” với Đình Trọng trên trang facebook cá nhân. Trang Heo cũng rất kín tiếng, mọi người chỉ biết cô sinh năm 1995 quê Điện Biên.

Bui Tien Dung lam lo thong tin te nhi, Dinh Trong ra dau dung lai-Hinh-2

Không thường xuyên đăng ảnh chụp chung kể từ sau khi Đình Trọng nổi tiếng từ giải U23 châu Á, nhưng cặp đôi luôn dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào, cử chỉ ân cần, trìu mến. Nhiều fan cũng rất mong chờ Đình Trọng và Trang Heo sẽ sớm về chung một nhà.

Có một thống kê khá thú vị, tỷ lệ chiến thắng của tuyển Việt Nam trong những trận có Đình Trọng lên tới 60%, còn thua chỉ là 10 %. Thất bại duy nhất diễn ra trước Saudi Arabia ở trận ra quân vòng loại thứ ba World Cup 2022 tối 2/9, khi Đình Trọng vào sân thay Tuấn Anh.

Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng và tuyển Việt Nam đã có mặt ở Oman chuyển cho trận đấu với đội chủ nhà vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Hà Nội).

Theo Hà Vy/ Saostar