Bùi Tiến Dũng ngồi xe sang đi trao quà cho người dân khó khăn

Google News

 Hình ảnh chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng tham gia cùng đội tình nguyện, mặc đồ bảo hộ tới tận nơi ở những người dân gặp khó khăn khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, trên story Instagram của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải khoảnh khắc anh cùng nhóm tình nguyện đi đến những khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh để hỗ trợ và giúp đỡ người dân. Cụ thể, Bùi Tiến Dũng tham gia cùng nhóm tình nguyện tới một số địa điểm tại quận Tân Phú (TP.HCM) để chia sẻ những phần quà đến với những người dân đang gặp khó khăn ở nơi đây.
 Bui Tien Dung ngoi xe sang di trao qua cho nguoi dan kho khan
 Bui Tien Dung ngoi xe sang di trao qua cho nguoi dan kho khan-Hinh-2
Chàng thủ môn cũng chia sẻ tâm trạng khi khoác lên mình bộ đồ bảo hộ. Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự đồng cảm với các y bác sĩ, đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch phải mặc lên mình bộ đồ bảo hộ hằng ngày để tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19: "Mình thanh niên còn không chịu nổi. Vậy mới thấy sự chịu đựng của các bác sĩ quá khủng khiếp".
 Bui Tien Dung ngoi xe sang di trao qua cho nguoi dan kho khan-Hinh-3
Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn chú ý đến chiếc xe Mercedes-AMG G63 Bùi Tiến Dũng sử dụng trong dịp đi tình nguyện này. Được biết, chiếc xe này có trị giá lên tới cả chục tỉ đồng, được nhiều nghệ sĩ "chọn mặt gửi vàng" như Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng...
 Bui Tien Dung ngoi xe sang di trao qua cho nguoi dan kho khan-Hinh-4
Hoạt động từ thiện của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người đã để lại lời khen ngợi cho hành động đẹp của thủ môn CLB TP.HCM.
- Lâu lâu mới thấy Dũng thủ môn xuất hiện, dù không được gọi vào đội tuyển Quốc gia nhưng anh đã có những việc làm thật ý nghĩa.
- Ở đâu lại có chàng trai vừa đẹp người vừa đẹp nết như Bùi Tiến Dũng cơ chứ!
- Quả là một hành động đẹp, có ý nghĩa với xã hội, không biết chuyên môn thế nào nhưng về tư cách thì xin chấm cho Dũng thủ môn 10 điểm!
Theo Nhật Linh/ Hoahoctro