CAHN chiêu mộ HLV Mano Polking?

Google News

Đang có nhiều tin đồn cho rằng, Công an Hà Nội đang dành sự quan tâm đặc biệt cho HLV của ĐT Thái Lan – ông Mano Polking.

HLV của ĐT Thái Lan, ông Alexandre Mano Polking bất ngờ có mặt tại khán đài VIP trong trận đấu Hà Nội FC và Công an Hà Nội ở vòng 2, V.League 2023. Trước truyền thông, nhà cầm quân này nói rằng sự xuất hiện của mình tại đây đơn thuần là một chuyến thăm bạn bè. Ông có một vài người bạn hiện đang thi đấu tại Việt Nam và Công an Hà Nội.

Tuy nhiên chỉ 1 ngày sau đó, ông Polking bất ngờ xuất hiện trên trang fanpage chính thức của Công an Hà Nội nhân một sự kiện quan trọng của đội bóng. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi đặt ra giả thiết về việc Công an Hà Nội có thể mời HLV Mano Polking về dẫn dắt đội bóng thay cho HLV Paulo Foiani.

CAHN chieu mo HLV Mano Polking?

Đang có nhiều tin đồn cho rằng, Công an Hà Nội đang dành sự quan tâm đặc biệt cho HLV của ĐT Thái Lan – ông Mano Polking.

Về phía Công an Hà Nội, đội bóng này mới chỉ giành được 4 điểm sau 4 lượt trận, tạm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League 2023. HLV Paulo Foiani được cho là đang phải chịu một sức ép rất lớn khi đội bóng của ông có thành tích khá khiêm tốn.

Sau trận đấu với HAGL ở vòng 4, ông Foiani chia sẻ rằng, quãng nghỉ 48 ngày của V.League (nhường chỗ cho các đợt tập trung đội tuyển) là khá dài, nhưng lại cần thiết, đặc biệt là đối với những đội bóng đang cần khắc phục một số thiếu sót như Công an Hà Nội. Tuy nhiên, với một đội bóng đặt mục tiêu khá cao như Công an Hà Nội, mọi chuyện đều có thể xảy trong giai đoạn này, bao gồm cả việc thay tướng. 

HLV Mano Polking hiện đang nắm giữ chức HLV trưởng của tuyển Thái Lan. Tuy nhiên nếu nhà cầm quân này đạt được sự thoả thuận với Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông hoàn toàn có thể ra đi bất kỳ lúc nào. Đương nhiên, trong trường hợp về dẫn dắt CLB Công an Hà Nội, nhà cầm quân người Brazil chắc chắc sẽ nhận được mức đãi ngộ rất tốt.

Gần đây truyền thông Thái Lan cũng đã đưa tin, CLB Công an Hà Nội đã gửi lời mời cho tiền vệ Theerathon với mức lương khoảng 1,4 tỷ đồng/tháng. Song Theerathon đã từ chối và chọn ở lại khoác áo cho Buriam United.

Theo Onsports