Cặp đôi "chồng 70kg - vợ 120kg" từng gây bão MXH giờ ra sao?

Google News

Chuyện tình của cặp đôi đũa lệch Thanh - Ngân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình vô cùng đáng yêu của cặp đôi "chàng 70kg - nàng 120kg" Hải Thanh và Kim Ngân từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xuất hiện trên sóng Vợ Chồng Son. Thời điểm tham gia show vào năm 2018, cả hai đã cưới nhau được 1 năm.

Cap doi

Được biết, Hải Thanh đã có 4 năm yêu đơn phương Kim Ngân trước khi cả 2 tiến tới hẹn hò. Sau hơn 1 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định "về chung một nhà".

Kim Ngân từng phải chịu nhiều điều tiếng về ngoại hình quá khổ nhưng ở bên cạnh Hải Thanh, cô nàng lại tìm thấy sự tự tin, thoải mái và bình yên.

Cap doi

Cap doi

Cặp đôi chính thức về chung nhà vào tháng 2/2017

Hải Thanh chưa một lần phàn nàn về vóc dáng mập mạp của Kim Ngân, thậm chí anh còn tích cực tẩm bổ cho người yêu từ 90kg lên 120kg rồi mới làm đám cưới.

"Anh ấy cứ hay mua đồ ăn về cho mình, rất nhiều những món hải sản, tôm, cua... Mình ăn và mập lên không kiểm soát. Thỉnh thoảng anh ấy có nói nếu em cố gắng giảm được kg thì tốt nhưng nếu không giảm được cũng không sao cả", Kim Ngân cho biết.

Cách mà Hải Thanh chiều chuộng và yêu luôn tất cả mọi thứ về Kim Ngân khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị. Sau 6 năm kết hôn, tình cảm của cặp đôi vẫn vô cùng khăng khít, mặn nồng như thuở mới yêu.

"Gần được 6 năm về chung nhà, anh vẫn thương em như lúc mới quen. Trong cuộc sống hôn nhân không ai tránh khỏi cãi nhau, bất đồng quan điểm hoặc những tật xấu bắt đầu lộ ra. Nhưng chúng ta cùng nhau sửa sai để hoàn thiện hơn. 2 mảnh ghép dần chặt khít", Kim Ngân từng dành những lời khen có cánh gửi tới chồng.

Cap doi

Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi vẫn đang chung sống hạnh phúc

Cap doi

Cap doi

Cap doi

Hai vợ chồng luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đi du lịch cùng nhau

Cap doi

Mới đây, Kim Ngân tiết lộ bản thân đã giảm được gần 20kg
Theo MeMe/Trí Thức Trẻ