Cặp đôi cùng đi chụp ảnh cưới bất ngờ gặp nhau ở chương trình hẹn hò

Google News

Tham gia ghép đôi, cặp trai tài gái sắc vừa nhìn thấy nhau đã "ngã ngửa" vì gặp đúng người quen.

Ghép đôi thần tốc tập 62 cùng Cát Tường - Hứa Minh Đạt gặp gỡ hai cặp đôi là Anh Tuấn – Tuyết Trinh (ghế đỏ) và Thanh Trí – Xuân Ngân (ghế xanh).

Anh Tuấn (26 tuổi, Hà Nội) - diễn viên tự do ở TP.HCM, có sở trường nhảy nhót, hay thả thính nhưng hơi khó tính và nghiêm túc trong tình yêu nên chọn bạn gái vô cùng kỹ lưỡng. Anh còn bị “cứng họng” trước những cô gái xinh đẹp.

“Em trải qua hai mối tình chính thức. Mối tình đầu thời đi học trong sáng không có gì để nhớ nhiều. Mối tình thứ hai quen được 3 năm chia tay do em không muốn bạn gái phải chờ đợi. Em thích một người dễ thương, thấu hiểu và ngoan ngoãn. Em không cần một cô gái cao, chỉ cần lùn lùn tròn tròn”, chàng trai Hà thành chia sẻ.

Tuyết Trinh (19 tuổi, TP.HCM) - sinh viên năm nhất & mẫu ảnh tự do, là người hòa đồng, vui vẻ, thích nhảy, mua sắm và đi du lịch; điểm yếu hay quên, không gọn gàng, không giỏi nấu ăn, rất nhạy cảm, hay bị tổn thương.

“Cuộc tình sâu sắc nhất của em chỉ có một, lúc em 16 tuổi rưỡi vừa đi học vừa đi làm gặp người đó hơn em 4 tuổi rất đẹp trai. Bạn đó người Trung Quốc, gặp xong khiến em không quên được, kiểu như bị “sét đánh”. Em không biết người ta cũng bị “sét đánh” giống mình, sau 3 ngày làm người yêu luôn. Mối tình được 100 ngày thì bạn chia tay nói em yêu sai cách. Em bị tổn thương rất nặng nề từ lần chia tay đó nên khi bạn muốn quay lại em đã không chấp nhận. Mẫu người lý tưởng của em cao, da trắng, biết quan tâm tới em, đừng bỏ rơi lúc em cần”, nàng mẫu xinh đẹp trải lòng.

Thanh Trí (27 tuổi, Vũng Tàu) – nhiếp ảnh gia, diễn viên tự do kiêm giám đốc tài chính một ảnh viện áo cưới, có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn; điểm yếu đứng bị run khi gặp gái xinh.

“Em có hai mối tình. Mối tình đầu tiên khoảng gần 7 năm rất trong sáng, trong một lần tình cờ em phát hiện bạn nữ quen một người con gái khác khiến em vô cùng sốc. Em có nói chuyện nhưng bạn chọn người kia. Mối tình thứ hai được 2 năm có dự định tiến tới hôn nhân nhưng gia đình bên kia không chấp nhận. Em xui lắm, cứ để ý ai là người ta có chồng. Em thích người hơi bánh bèo, không cá tính mạnh mẽ quá, tóc dài, chăm lo cho gia đình”, “trai ngoan” tâm sự.

Xuân Ngân (19 tuổi, Đồng Tháp) – sinh viên năm nhất Đại học Văn Lang, là người biết lắng nghe, nấu ăn ngon, chuyên nghiệp trong công việc nhưng dễ tin người.

“Em chỉ có một mối tình thời đi học cấp 2 trong sáng, chia tay vì tụi em học khác lớp với nhau, tình cảm nhạt dần. Em thích bạn trai cao, tâm lý, nói chuyện hợp với em và đặc biệt phải thành thật. Nhìn bề ngoài thì ít nói, lạnh lùng và hơn tuổi em”, cô gái đáng yêu cho biết.

Mở cửa trái tim để trò chuyện trực tiếp, cặp đôi ghế đỏ bỗng cười không ngớt vì gặp người quen. Anh Tuấn tiết lộ, cả hai có quen nhau trước đó và hôm sau có lịch chụp chung một bộ ảnh cưới khiến ai cũng bất ngờ vì sự trùng hợp khó tin. Cặp trai tài gái sắc cùng nhau nhảy một điệu nhảy dành tặng khán giả đầy ấn tượng.

Sau khi hai chàng trai nắm tay hai cô gái trao cảm xúc và thể hiện tình cảm, bốn người cùng đưa ra quyết định cuối cùng. Chỉ có chàng trai ghế đỏ bấm nút chọn cô gái ghế xanh, 3 người còn lại không đưa ra lựa chọn vì cảm thấy cảm xúc không đủ. Cuộc ghép đôi bất thành giữa bốn người tham gia khiến ông bà mối vô cùng tiếc nuối.

Theo T.V/Dân Việt