Cặp đôi thản nhiên làm 'chuyện ấy' trong cáp treo

Google News

Cặp đôi dường như đang tận hưởng khoảnh khắc riêng tư của mình, không hề quan tâm tới chuyện rất nhiều người đã nhìn thấy mình nhờ tấm cửa kính.

Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella là một trong những lễ hội lớn nhất thế giới, được tổ chức tại thành phố Indio, vùng Riverside, bang California, Mỹ, thu hút hàng triệu lượt người tham dự. Là một lễ hội văn hóa và nghệ thuật vô cùng văn minh nhưng do số lượng người đến quá đông, lễ hội này cũng không tránh khỏi những hình ảnh xấu. Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền clip về một cặp đôi đang "ân ái" ngay trong khi lễ hội Coachella đang diễn ra.
Theo những hình ảnh và clip do nhân chứng ghi lại, cặp đôi này đang ngồi trong một cabin cáp treo của vòng đu quay Ferris. Đây là một trong những biểu tượng của lễ hội Coachella, cao hơn 45m, ngồi ở đây có thể phóng tầm mắt nhìn ra toàn khung cảnh lễ hội.
Cặp đôi trẻ "ân ái" khi đang ngồi trong cabin của đu quay. 
Tuy nhiên, thay vì khám phá khung cảnh xinh đẹp của thung lũng Coachella thì cặp đôi này lại có cách tận hưởng rất riêng. Ngồi trong cabin, cặp đôi này thản nhiên cởi đồ rồi làm "chuyện ấy", dường như không hề quan tâm tới chuyện cửa của cabin làm bằng kính, tất cả những người xung quanh và bên dưới có thể nhìn thấy những hành động mà họ làm.
Hàng chục người đứng bên dưới đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng xấu hổ này và nó cũng đã lọt vào ống kính của một nhân chứng. Không rõ có phải đoạn clip này được quay trong lễ hội Coachella năm nay không nhưng nó cũng đã gây ra một làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Được lan truyền từ mạng xã hội Instagram tới Twitter, đoạn clip về hành động không đứng đắn của cặp đôi trên đã bị rất nhiều người chỉ trích và mỉa mai. Hầu hết mọi người đều cho rằng cặp đôi trẻ này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới.
Năm nay, lễ hội Coachella diễn ra trong 2 giai đoạn khác nhau là ngày 12-14/4 và 19-21/4. Lễ hội này quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng toàn thế giới như Madonna, Kanye West, Beyonce, Lady Gaga, Ariana Grande, BlackPink...
Theo Khánh Hằng/Khám Phá