Cậu bé Thái Lan đẹp từ lúc chào đời thay đổi thế nào sau 3 năm

Google News

Sau 3 năm gây bão mạng xã hội với vẻ ngoài sáng, Arsya được nhiều người khen vẫn giữ được các đường nét thanh tú, ưa nhìn.

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam

Tháng 12/2017, loạt ảnh về một bé trai sơ sinh Thái Lan tên Arsya được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cậu bé gây chú ý vì mới sinh ra đã có khuôn mặt sắc nét với mắt to, môi đỏ, sống mũi cao thẳng và lông mày thanh tú.

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam-Hinh-2

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam-Hinh-3

Thông thường, phải ít tháng sau khi chào đời, trẻ sơ sinh mới rõ nét gương mặt. Bởi vậy, dù sinh non ở tháng thứ 7, diện mạo nổi bật của Arsya khiến nhiều người thích thú, dành lời khen ngợi. Không ít dân mạng đoán cậu bé là con lai hoặc có bố mẹ ưa nhìn.

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam-Hinh-4

Anton Tanjung, bác sĩ làm việc tại bệnh viện Arsya chào đời, bị nhiều người nhầm là bố cậu bé khi xuất hiện chung trong một bức ảnh và có vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên, anh không có mối quan hệ nào với hai mẹ con Arsya. Tanjung là người đón Arsya chào đời và đăng tải các bức ảnh đầu tiên của cậu bé lên mạng xã hội. Sau đó, anh đã xóa các bức ảnh này để tránh hiểu nhầm.

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam-Hinh-5

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam-Hinh-6

Gần 3 năm sau thời điểm gây chú ý, Arsya hiện là cậu bé lanh lợi, sống cùng mẹ tại Bangkok, Thái Lan. Chị Paeisa Seng, mẹ Arsya, một mình nuôi con và chưa từng tiết lộ danh tính cha đứa trẻ.

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam-Hinh-7

Chị Paeisa Seng từng chia sẻ với truyền thông địa phương rằng thời điểm Arsya nổi tiếng, không ít nhãn hàng đã mời cậu bé xuất hiện trong các video quảng cáo. Thậm chí, có công ty người mẫu nhí còn ngỏ lời mời ký hợp đồng. Tuy nhiên, vì con còn quá nhỏ, chị từ chối mọi đề nghị.

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam-Hinh-8

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam-Hinh-9

Ở tuổi lên 3, Arsya được nhiều người nhận xét không còn đẹp xuất thần như hồi mới sinh song vẫn giữ được nhiều nét nổi bật trên gương mặt. Tại trang cá nhân hơn 5.000 người theo dõi, bà mẹ đơn thân vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh thường ngày của con trai.

Cau be Thai Lan dep tu luc chao doi thay doi the nao sau 3 nam-Hinh-10

Nhắc về sự nổi tiếng bất ngờ của Arsya, nhiều dân mạng Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối khi người mẹ Paeisa Seng không tận dụng cơ hội để cho con bước vào giới giải trí. Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh hồn nhiên, yên bình của Arsya ở hiện tại, không ít người ủng hộ quyết định của chị bởi như vậy có thể giúp cậu bé tận hưởng tuổi thơ, tránh đối diện sự soi mói, phán xét của truyền thông.

Theo Mai An/ Zingnews