CĐM ghê rợn màn đánh ghen lột đồ giữa quán cafe tại Ba Vì

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao với màn đánh ghen tại Ba Vì khi vợ bắt gặp chồng cặp kè với nhân tình tại quán cafe.

Vụ đánh ghen tại phố Lý Nam Đế chưa hết ồn ào thì vừa qua mạng xã hội lại xôn xao về đoạn clip ghi lại sự việc người vợ kêu gọi nhiều người đi cùng để bắt quả tang chồng hẹn hò với bồ nhí ở một quán cafe.
CDM ghe ron man danh ghen lot do giua quan cafe tai Ba Vi
 "Hội chị em" của người vợ đánh "tiểu tam" tới tấp.
Trước sự chứng kiến của nhiều người, vợ cùng hội chị em đã "ra tay" với nhân tình của chồng. Không chỉ vậy, nhóm phụ nữ trong clip còn đang tâm lột váy của "tiểu tam" giữa quán..
Do có sự chuẩn bị từ trước, hai người đàn ông đã ôm chặt người chồng để nhóm  2-3 người phụ nữ cùng vợ lao vào ăn thua với “tiểu tam”.
CDM ghe ron man danh ghen lot do giua quan cafe tai Ba Vi-Hinh-2
 "Tiểu tam" bị xé rách váy tại quán cà phê. 
Đáng chú trong clip, người chồng tuy bị hai người đàn ông khống chế nhưng anh ta vẫn cố vùng ra, chạy tới can ngăn, lên tiếng bênh vực “tiểu tam”. "Thôi đừng đánh nữa, bỏ ra, bỏ nó ra,...", người chồng xin vợ tha cho nhân tình.
Trước tình cảnh này, cô "tiểu tam" chỉ biết đứng chịu trận, không hề phản kháng và cúi gằm che mặt.
Được biết, sự việc đánh ghen trên xảy ra tại quán cà phê Bến Thuỷ, xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội tối 16/9. Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. 
CDM ghe ron man danh ghen lot do giua quan cafe tai Ba Vi-Hinh-3
 Cảnh tượng hỗn loạn tại quán cà phê. 
Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng hành vi ngoại tình của người tình và cô nhân tình trẻ là đáng lên án. Tuy nhiên việc dẫn người đến đánh hội đồng, thậm chí xé váy như vậy là không nên.
"Rất thông cảm cho hoàn cảnh của chị vợ, nhưng đánh thế này bị kiện tội hành hung thì rất thiệt”, "Phải bình tĩnh chị ơi, đánh ghen tuy bõ tức lúc đó nhưng sau nhỡ bị kiện cáo lại thiệt thân mình thôi",...- cư dân mạng bình luận. 
Hiện tại, vụ việc đánh ghen trên chưa rõ sự tình ra sao, nhưng đoạn clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Bảo Anh nói về tin đồn bị Phạm Quỳnh Anh đánh ghen, ngoại tình với Quang Huy - Nguồn: SaoStar

Hạ Nhiên