Chấn động nữ đô vật xinh đẹp Nhật Bản qua đời ở tuổi 22

Google News

Nữ đô vật xinh đẹp người Nhật Bản Hana Kimura qua đời đột ngột khi vừa mới bước qua tuổi 22.

 

Làng thể thao Nhật Bản vừa đón một thông tin chấn động khi nữ đô vật xinh đẹp Hana Kimura đột ngột qua đời khi vừa mới bước qua tuổi 22.

Chan dong nu do vat xinh dep Nhat Ban qua doi o tuoi 22

Hana Kimura

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa lý giải nguyên nhân dẫn tới cái chết của Kimura. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ đang nghi vấn cô đã tự sát trước những áp lực nặng nề trong cuộc sống của mình. Nguồn tin trên Forbes thông báo hội chứng cyberbullying (bắt nạt trên mạng xã hội) rất có thể là nguyên nhân khiến Kimura muốn kết liễu cuộc đời.

Trước đó ít ngày, dường như nữ đô vật trẻ tuổi đã ngầm thông báo về sự ra đi sau khi cô đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh tự hành hạ bản thân mình. Dưới dòng trạng thái, cô viết dòng tâm bày tỏ nguyện vọng không còn tha thiết sống.

"Tôi nhận được gần 100 tin nhắn trêu chọc mỗi ngày. Chúng làm tôi cảm thấy đau đớn, có lẽ tôi phải chết thôi. Cảm ơn cuộc đời đã mang mẹ tới bên tôi. Cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi và tôi chân quý điều đó. Nhưng tôi mệt rồi. Tôi xin lỗi.. Tôi luôn muốn được yêu quý. Cảm ơn tất cả. Tôi yêu mọi người. Vĩnh biệt".

Vào năm 2019, Kimura từng chiến thắng cuộc thi Fighting Spirit Award được tổ chức bởi công ty chủ quản Stardom. Trên bảng xếp hạng được công bố vào năm 2018, cô cũng lọt vào Top 100 nữ đô vật chuyên nghiệp. Lúc này có rất nhiều lời chia buồn đã và đang được gửi tới gia đình cũng như người thân của nữ đô vật sinh năm 1997.

 

Theo G.T/Khám Phá