Chân dung bạn trai cũ xăm trổ của Hải Tú

Google News

Trên Facebook, bạn trai thợ xăm vẫn lưu lại nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên Hải Tú.

Hải Tú đang là cái tên bị réo nhiều nhất giữa nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay. Lý do là vì thời gian gần đây, Hải Tú liên tục khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu khi có những hành động hơi thân mật với Sơn Tùng. Đỉnh điểm là màn 9X khoe diện áo đôi với Chủ tịch vào sáng 20/1.

Sau đó vlogger Thanh Trần (người em thân thiết với Thiều Bảo Trâm) đã có một status cực ẩn ý, góp phần vào câu chuyện khiến mọi người càng thêm tin tưởng đàn chị và Sơn Tùng đã chia tay vì Hải Tú. 

Chan dung ban trai cu xam tro cua Hai Tu

Hải Tú diện áo sơ mi giống Sơn Tùng.

Chan dung ban trai cu xam tro cua Hai Tu-Hinh-2

Status gây chú ý của Thanh Trần giữa biến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay.

Chưa biết sự thật thế nào nhưng Hải Tú đã kịp có những group anti, còn Thiều Bảo Trâm thì nhận được sự thương cảm từ hầu hết cư dân mạng.

Giữa nghi vấn hẹn hò "sếp", cư dân mạng lại tìm ra loạt ảnh thân mật của Hải Tú bên một thợ xăm - nicknamne Loca N. Được biết, chàng trai này chính là bạn trai của cô nàng sau khi trở về Việt Nam hồi tháng 3/2020.

Tuy nhiên, mối quan hệ này được cho đã tan đàn xẻ nghé. Theo đó, sau khi trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng - Hải Tú đã xóa tài khoản cá nhân cũ, trong đó có ảnh chụp chung với bạn trai.

Chan dung ban trai cu xam tro cua Hai Tu-Hinh-3

Facebook chàng trai này vẫn lưu ảnh chụp cùng Hải Tú.

Chan dung ban trai cu xam tro cua Hai Tu-Hinh-4

Chan dung ban trai cu xam tro cua Hai Tu-Hinh-5

Chan dung ban trai cu xam tro cua Hai Tu-Hinh-6

Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi.

Về phần Loca N., hiện anh vẫn lưu lại những khoảnh khắc sánh đôi bên bạn gái. Hình ảnh cuối cùng chàng thợ xăm đăng cùng Hải Tú là vào tháng 7/2020.

Trước Loca N., trong thời gian học tập tại Pháp - Hải Tú còn có mối tình đẹp khác với bạn trai ngoại quốc. 

Chan dung ban trai cu xam tro cua Hai Tu-Hinh-7

Hải Tú và bạn trai thời gian du học ở Pháp.

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Vào năm 2015, cô nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho 9X biệt danh "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt. Sau này, Hải Tú trở thành mẫu lookbook khá đắt show.

Nhưng tên tuổi của Hải Tú chỉ thực sự được chú ý mạnh khi vào tháng 10/2020, Sơn Tùng M-TP công bố 9X trở thành diễn viên độc quyền của công ty anh. Đến tháng 12, Hải Tú xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV mới của "sếp". 

Theo Min/ Vietnamnet